Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận Siêu cúp quốc gia 2020

Thứ Ba 29/12/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã đến với CLB Viettel trước trận Siêu cúp quốc gia 2020. Đó là việc họ sẽ không có được sự phục vụ của cặp đôi Tiến Dũng - Ngọc Hải ở trận cầu tới.

Một nỗi lo lớn đã xuất hiện trước trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 với CLB Viettel sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG và chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận cầu sắp tới.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Quế Ngọc Hải bị rách cơ háng và cầu thủ người Nghệ An sẽ cần ít nhất khoảng 1 tháng để hồi phục. Như vậy, chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục để ra sân đối đầu Hà Nội FC vào ngày 9/1 tới.

CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận Siêu cúp quốc gia 2020 hình ảnh
Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng không dự Siêu cúp quốc gia 2020 vì những lý do khác nhau

Không những phải lỡ hẹn với trận tranh Siêu cúp, trung vệ sinh năm 1993 còn có thể phải ngồi ngoài trong ít nhất hai vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021 nếu sự kiện được tổ chức đúng kế hoạch là vào ngày 16/1.

Không chỉ mất Quế Ngọc Hải, Viettel nhiều khả năng cũng không có được sự phục vụ của đội trưởng Bùi Tiến Dũng do trung vệ này bận ... 'lấy vợ'.

Theo kế hoạch, Tiến Dũng sẽ tổ chức đám cưới với Khánh Linh vào ngày 8/1/2021 tại nhà gái ở Bắc Ninh và ngày 10/1 tại Hà Nội. Trong khi đó, trận tranh Siêu cúp được tổ chức vào đúng ngày 9/1. Và rất có thể vì chuyện 'hôn nhân đại sự' mà Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận đấu này.

Nếu hai cái tên kể trên không thể thi đấu, HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ phải sử dụng cặp trung vệ là Nguyễn Đức Chiến và Trương Văn Thiết. Điều này sẽ khiến họ gặp nhiều rủi ro khi đối đầu với một đội bóng có hàng công mạnh như CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X