Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tin vui về việc cách ly tập trung

Thứ Tư 14/07/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Bộ Y tế vừa cho phép CLB Viettel rút ngắn thời gian cách ly y tế tập trung do đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19.

Trước việc CLB Viettel đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19 và trong quá trình thi đấu tại AFC Champions League 2021 luôn tuân thủ đúng quy trình phòng dịch nên Bộ Y tế mới đây đã ra văn bản cho phép toàn đội được rút ngắn thời gian cách ly y tế tập trung.

CLB Viettel thực hiện cách ly như ĐT Việt Nam
CLB Viettel vừa được rút ngắn thời gian cách ly tập trung.

Như vậy, thay vì phải cách ly đủ 21 ngày, nhà ĐKVĐ V-League sẽ chỉ mất 14 ngày cách ly. Như vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ được rời khỏi nơi cách ly là khách sạn Mường Thanh tại Hà Đông, Hà Nội vào ngày 25/7.

Sau thời gian này, đội sẽ trở về đại bản doanh tại Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội để trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League năm nay.

Mặc dù hiện tại phía VPF vẫn chưa thông báo kế hoạch tổ chức V-League song nhiều khả năng giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 8 tới. Trên BXH V-League lúc này, CLB Viettel đang bám đuổi khá sát đội đầu bảng HAGL với 3 điểm ít hơn. Đây cũng là hai đội bóng đã chắc chắn tham dự cuộc đua vô địch.

Trong khi đó 4 đội bóng còn lại sẽ được xác định sau lượt đấu thứ 13. Hiện đang có nhiều cái tên có thể lọt vào tốp 6 gồm Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Bình Dương, Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng và thậm chí là cả Hà Tĩnh - đội bóng chỉ kém vị trí thứ 6 của Bình Dương 2 điểm.

AFC vinh danh siêu phẩm đá phạt hàng rào của ViettelAFC vinh danh siêu phẩm đá phạt hàng rào của Viettel
Mới đây, trang chủ AFC đã dành lời khen cho pha ghi bàn đẹp mắt từ tình huống đá phạt hàng rào của CLB Viettel ở lượt trận cuối cùng bảng F AFC Champions...
Đã rõ về chấn thương của Quế Ngọc HảiĐã rõ về chấn thương của Quế Ngọc Hải
Phía Viettel FC cũng đã có những chia sẻ về tình hình của trung vệ Quế Ngọc Hải sau trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League 2021 với đối thủ Kaya...
Bóng đá Việt Nam có hai suất vòng loại AFC Champions LeagueBóng đá Việt Nam có hai suất vòng loại AFC Champions League
Việc CLB Viettel giành 6 điểm tại vòng bảng AFC Champions League 2021 vừa qua đã giúp bóng đá Việt có thêm hai suất tham dự vòng đấu loại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X