Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tin không vui của tiền vệ Trọng Hoàng

Thứ Tư 16/09/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã lọt vào chơi trận chung kết cúp QG 2020, nhưng CLB Viettel cũng phải trả một cái giá khá đắt bằng những chấn thương của các trụ cột.
CLB Viettel nhận tin không vui của tiền vệ Trọng Hoàng hình ảnh
Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Viettel

Ngay đầu hiệp 2 trận đấu bán kết giữa Than Quảng Ninh và Viettel tại Cẩm Phả, HLV Trương Việt Hoàng đã buộc phải gọi tiền vệ Trọng Hoàng ra khỏi sân. Và ngay lập tức ống kính máy quay đã chiếu những bước đi tập tễnh của cầu thủ người Nghệ An sau khi được rút ra. 

Có vẻ như Trọng Hoàng đã gặp phải một chấn thương trong hiệp 1 dẫn tới việc bị đau. Và để tránh những điều tồi tệ có thể tới với ngôi sao sinh năm 1988, HLV Trương Việt Hoàng đã quyết định rút Trọng Hoàng ra nghỉ. 

Hiện tại vẫn chưa rõ chấn thương của Trọng Hoàng, song nếu anh gặp phải một chấn thương nặng và không thể dự trận chung kết gặp Hà Nội thì đó sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng áo lính bởi họ đã mất Khắc Ngọc và Dương Văn Hào do bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận bán kết vừa qua.

Trước Trọng Hoàng, một cầu thủ khác của Viettel cũng đã dính chấn thương trong hiệp 1 là Đặng Văn Trâm. Tiền vệ này sau đó cũng được đưa ra khỏi sân, thay thế anh là cựu đội trưởng U19 Việt Nam, Nguyễn Trọng Đại. 

VIDEO: Quảng Ninh 1-2 Viettel (Bán kết Cúp quốc gia 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X