Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận án phạt nặng tay của VFF sau trận chung kết Cúp Quốc gia

Thứ Năm 24/09/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành Quyết định số 314/QĐ-LĐBĐVN về việc xử phạt CLB bóng đá Viettel do có hành vi đá rắn ở trận Chung kết cúp QG 2020.
CLB Viettel nhận án phạt nặng của VFF hình ảnh
CLB Viettel nhận án phạt từ VFF sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020

Mới đây, VFF đã bất ngờ đưa ra quyết định kỷ luật CLB Viettel do đã có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng vì các tình huống phạm lỗi trong trận đấu chung kết giải bóng đá Cup quốc gia Bamboo Airways 2020 gặp Hà Nội FC.

Theo đó, đội bóng áo lính sẽ phải nộp phạt 3 triệu đồng cho án kỷ luật này. Mặc dù số tiền không quá lớn, song điều này vẫn cho thấy VFF không bao giờ bỏ qua cho các sai phạm và hành vi chơi xấu trên sân cỏ.

Trong trận chung kết cúp QG vừa qua, các cầu thủ Viettel đã duy trì một lối chơi rắn, sẵn sàng phạm lỗi để có thể vô hiệu hóa sức tấn công của Hà Nội FC. Điều này đã tỏ ra khá hiệu quả khi khiến cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gần như đã bất lực trong suốt 80 phút bóng lăn.

Mặc dù vậy nhiều pha bóng phạm lỗi trên mức cần thiết, đặc biệt là của tiền vệ Trọng Đại đã tạo ra những cuộc tranh luận của cộng đồng mạng về việc Viettel đã xa lời tôn chỉ thi đấu đẹp mắt, cống hiến như thế hệ 'cha chú' từng khoác áo CLB Thể Công năm xưa.

Sao Viettel lần đầu lên tiếng sau hành động không đẹp ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020
Tiền vệ Trọng Đại của Viettel đã lần đầu lên tiếng sau hành động không đẹp với Văn Quyết ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020.
Viettel nhận tin cực buồn trước trận đại chiến Sài Gòn FC
Đội bóng áo lính Viettel vừa phải đón nhận một tin không vui về lực lượng trước trận đấu với đội đầu bảng Sài Gòn FC tại vòng 12 V-League vào cuối tuần này.
Ảnh: HLV Park Hang Seo vào sân an ủi học trò Viettel sau trận chung kết cúp Quốc gia
Sau trận chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel tỏ ra rất thất vọng với kết quả bị Hà Nội lội ngược dòng.
Hà Nội vô địch cúp Quốc gia 2020: Khi thần tài Thái Quý lên tiếng
Trong quá khứ, CLB Hà Nội luôn có những cầu thủ dự bị biết cách tỏa sáng để lật ngược tình thế. Và ở trận Viettel 1-2 Hà Nội vừa kết thúc, Thái Quý chính là...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X