Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết bảo vệ ngôi vương, Viettel FC lên kế hoạch chiêu mộ quân bầu Hiển

Chủ Nhật 31/10/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V-League, CLB Viettel đang tính đến việc tái ngộ với người cũ Bruno Cantanhede.

CLB Viettel đàm phán với Bruno Cantanhede

Đội bóng áo lính đang đặt vào tầm ngắm cựu tiền đạo Bruno Cantanhede. Chân sút sinh năm 1993 vừa hoàn tất thủ tục để chia tay với CLB Hà Nội sau gần 1 năm gắn bó.

Cầu thủ này từng thi đấu cho CLB Viettel trong 2 năm và ghi được tổng cộng 23 bàn thắng. Hiệu suất khủng khiếp và tốc độ của Bruno là điều mà HLV Trương Việt Hoàng rất ưa thích sử dụng. Việc Viettel chia tay cầu thủ 28 tuổi ở mùa giải trước đến từ việc anh hết hợp đồng và muốn đi tìm một thử thách lớn hơn.

Dù vậy, anh chuyển đến Hà Nội FC đúng vào khoảng thời gian đội bóng Thủ đô gặp khủng hoảng cùng với đó là việc lối chơi của Bruno không phù hợp tại Hà Nội. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo cũng thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải 2021 và chỉ có 6 trận ra sân từ đội hình chính.

Bruno Cantanhede

Viettel FC tính chuyện tái hợp Bruno Cantanhede

Anh cũng chỉ có thể đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng nên không thể đáp ứng được tham vọng từ đội bóng Thủ đô. Việc Bruno chia tay CLB Hà Nội cũng đã được thông tin từ tháng 9 vừa qua. Hiện tại, CLB Viettel đã tích cực kết nối lại với Bruno Cantanhede nhằm thuyết phục anh trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Việc liên hệ lại với Cantanhede một phần là do CLB Viettel mới đây đã nói lời chia tay với tiền đạo Bruno Matos. Cầu thủ sinh năm 1990 gia nhập đội đồng chủ sân Hàng Đẫy từ giữa mùa giải 2021.
 

Bruno
Viettel FC nói lời chia tay Bruno Matos

Chân sút 30 tuổi thi đấu tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Bruno được đánh giá cao khi dày dặn kinh nghiệm chiến đấu, có nền tảng kỹ thuật cũng như vô cùng khéo léo.

Tuy nhiên, thể hình là hạn chế khá lớn đối với Bruno khi phải tranh chấp tay đôi cùng hậu vệ tại V-League, đặc biệt là các trung vệ có thể hình cao lớn. Với chiến lược mà HLV Trương Việt Hoàng đang hướng đến, mẫu cầu thủ như Bruno là không phù hợp với Viettel FC.

Chân sút người Brazil đã hoàn tất thanh lý vào ngày 25/10 và đang tìm cho mình một bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1990 hoà nhập khá tốt và thích khí hậu tại Việt Nam. Anh tìm các cơ hội thi đấu ở một số đội bóng khác ở V-League trong thời gian tới.

Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.
CLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng ĐứcCLB Thái Lan nghĩ ra kế sách độc đáo để chiêu mộ Hoàng Đức
Đội bóng Pathum United mới đây đã đưa ra một lời đề nghị đặc biệt để thuyết phục CLB Viettel đồng ý nhượng lại tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
Viettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng ĐứcViettel từ chối đề nghị của đội bóng Hàn Quốc cho Hoàng Đức
Theo thông tin mới cập nhật, CLB Viettel mới đây đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc) cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức để chờ đợi...
Đương kim vô địch Thai League ngỏ ý muốn chiêu mộ Hoàng ĐứcĐương kim vô địch Thai League ngỏ ý muốn chiêu mộ Hoàng Đức
Theo Bongdaplus, Pathum Utd dành sự quan tâm tới Hoàng Đức và đã đặt vấn đề với Viettel về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X