Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng ở trận tái đấu BG Pathum

Thứ Hai 05/07/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận thứ 4 gặp đối thủ BG Pathum United, CLB Viettel đã phải đón nhận một thông tin không vui tới từ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Trước màn tái đấu đối thủ BG Pathum United trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 tại vòng bảng AFC Champions League 2021, CLB Viettel đã phải thông báo tới người hâm mộ không thông tin không vui về lực lượng.

Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt ở trận đấu này vì chấn thương. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng áo lính khi mà Tiến Dũng luôn có một tầm ảnh hưởng đặc biệt tại Viettel.

CLB Viettel mất trung vệ Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ vắng mặt ở trận gặp BG Pathum United do chấn thương

Ngoài trường hợp của Bùi Tiến Dũng, Viettel cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Trọng Đại do cầu thủ này bị treo giò vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Bù lại ở trận đấu này, Viettel đã có sự trở lại của tân binh Bruno Matos sau chấn thương.

CLB Viettel lúc này mới chỉ có 3 điểm sau 3 lượt đấu và đang xếp thứ 3 tại bảng F sau Ulsan Hyundai và BG Pathum. Do đó họ cần phải giành 3 điểm ở trận này mới hi vọng tới cửa đi tiếp.

Phát biểu tại họp báo trước trận đấu Viettel FC và BG Pathum United vào 21h tối nay, tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ đầy quyết tâm để hướng tới 3 điểm trong màn so tài với đội chủ nhà:

“Trước trận đấu lượt về gặp BG Pathum United toàn đội đang quyết tâm cố gắng có nhiều phương án tấn công hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn. CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau để giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu ngày mai”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X