Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận tứ kết cúp Quốc gia

Thứ Hai 10/07/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ ban tổ chức giải, CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của một cái tên rất quan trọng ở trận tứ kết cúp Quốc gia với Nam Định. Đó chính là cầu thủ Nguyễn Đức Chiến do án treo giò.

Một tổn thất lớn đã đến với CLB Viettel trước vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023 khi hậu vệ Nguyễn Đức Chiến sẽ không thể ra sân do bị treo giò 1 trận vì đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Đây thực sự là một mất mát không nhỏ với đội bóng áo lính trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia mùa này. Đức Chiến hiện đang là một trong những cái tên quan trọng nhất của Viettel.

CLB Viettel nhận tổn thất lớn trước trận tứ kết cúp Quốc gia 1
CLB Viettel không có sự phục vụ của Đức Chiến ở tứ kết cúp Quốc gia 2023

Xuất thân là một trung vệ nhưng cầu thủ quê Chí Linh, Hải Dương lại đang được sử dụng nhiều hơn như một tiền vệ đánh chặn ở Viettel. Cùng với Nguyễn Hoàng Đức, Đức Chiến chính là cầu thủ đã gây ấn tượng trong các trận đấu gần đây của Viettel.

Không chỉ đảm nhiệm yêu cầu quán xuyến tuyến giữa mà Đức Chiến còn rất tích cực tham gia tấn công. Cho tới thời điểm này, anh đã ghi đến 4 bàn thắng tại giải V-League 2023. Vì thế HLV Thạch Bảo Khanh chắc chắn sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự để thay thế cho cầu thủ này. 

Nếu Viettel mất Đức Chiến thì đội khách Nam Định cũng mất Ngô Đức Huy ở trận tới do cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ ở trận trước. Tuy vậy điều này không thực sự đáng ngại bởi trong tay HLV Vũ Hồng Việt vẫn còn nhiều phương án thay thế chất lượng.

Nam Định sẽ chạm trán Viettel FC trong màn so tài trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 tối mai 11/7. Trong chuyến làm khách tại V-League hồi đầu năm nay, đội bóng thành Nam từng cầm chân thành công đội bóng áo lính sau trận hòa không có bàn thắng được ghi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X