Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel nhận tổn thất lớn sau trận đại thắng Hougang Utd

Thứ Năm 30/06/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh bại Hougang với tỷ số 5-2 để vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022 với mạch trận toàn thắng, song CLB Viettel cũng phải trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Đức Chiến. 

Ở phút thứ 58 của trận đấu, CLB Viettel đã phải nhận tổn thất lớn khi trung vệ Đức Chiến dính chấn thương trong một nỗ lực tranh cướp bóng với cầu thủ đội bạn. Đây được đánh giá là một chấn thương khá nặng khi anh phải rời sân bằng cáng, người thay thế là cầu thủ Cao Trần Hoàng Hùng. 

Viettel nhận tổn thất lớn sau trận đại thắng Hougang Utd 1
Nguyễn Đức Chiến dính chấn thương ở giữa hiệp 2 trận gặp Hougang Utd.

Ngay sau khi được sơ cứu, trung vệ sinh năm 1998 người Hải Dương đã được các nhân viên y tế đưa lên xe cấp cứu để đi thẳng tới bệnh viện. 

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của Đức Chiến song khả năng cao cầu thủ này đã dính chấn thương liên quan tới gân khoeo. 

Chia sẻ sau trận, trợ lý Đặng Thanh Phương cho biết: "Chúng tôi chưa xác định rõ chấn thương của Đức Chiến. Tôi nghĩ nó không nhẹ. Hy vọng Đức Chiến không bị quá nặng và sẽ có sự hồi phục tốt nhất".

Nguyen duc Chien dinh chan thuong
Viettel đối diện cơn khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ khi V-League 2022 trở lại.

Nếu đây là một tổn thương nghiêm trọng thì đó sẽ là một tổn thất lớn với Viettel FC trong bối cảnh V-League 2022 đã sắp quay trở lại. Hiện 'cơn lốc đỏ' cũng không có được đội hình mạnh nhất khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng và thủ thành Nguyên Mạnh vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X