Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel mất trụ cột ở trận gặp Hà Tĩnh

Thứ Ba 20/10/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel vừa nhận một tin không vui trước chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh ở lượt trận thứ 4 của giai đoạn 2 ở nhóm A.

Chiến thắng ở lượt đấu thứ 3 trong giai đoạn 2 trước đối thủ Bình Dương đã giúp CLB Viettel tiếp tục duy trì được ngôi đầu trên BXH V-League mùa này với 31 điểm, nhiều hơn Sài Gòn FC 3 điểm và hơn Hà Nội 5 điểm (nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận).

CLB Viettel mất Bruno ở trận gặp Hà Tĩnh hình ảnh
Tiền đạo Bruno Cunha không thể cùng Viettel thi đấu tại Hà Tĩnh

Tuy nhiên đội bóng này cũng đã gặp phải những tổn thất không nhỏ về lực lượng sau trận gặp Bình Dương. Cụ thể, Viettel sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Bruno Cunha do cầu thủ này sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Cầu thủ người Brazil đã bị cảnh cáo ở cuối hiệp 1 trận đấu với Bình Dương sau pha phạm lỗi không đáng có với cầu thủ đội khách.

Với việc không có sự phục vụ trên hàng công của Bruno, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Viettel trước chuyến hành quân tới Hà Tĩnh. Từ đầu mùa, Bruno cũng đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và là chân sút chủ lực của đội bóng này.

Ngoài trường hợp của Bruno, CLB Viettel cũng có nguy cơ mất tiền đạo Caique Venancio ở vòng đấu tới, khi anh bị chấn thương trong hiệp 2 trận đấu với Bình Dương.

Nếu cả Caique và Bruno đều không thể ra sân, đây sẽ là một thách thức thực sự với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng trong chuyến làm khách trên sân của Hà Tĩnh vào ngày 25/10 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X