Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel lên tiếng trước thông tin Hoàng Đức tới Tây Ban Nha

Thứ Hai 04/12/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trả lời câu hỏi của báo giới sau trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 V-League 2023/24, HLV Thạch Bảo Khanh đã phủ nhận chuyện Hoàng Đức gia nhập đội bóng Cadiz tại La Liga.

Trong những ngày gần đây, đã lan truyền tin đồn về việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ sớm chia tay CLB Thể Công – Viettel để gia nhập đội bóng La Liga - Cadiz FC. Đây cũng là đội bóng mà cầu thủ trẻ của CLB TP.HCM Hoàng Vĩnh Nguyên từng sang tập huấn trong thời gian vừa qua.

CLB Viettel lên tiếng trước thông tin Hoàng Đức tới Tây Ban Nha 1
CLB Viettel phủ nhận tin đồn Hoàng Đức tới Tây Ban Nha.

Và khi được hỏi về tin đồn CLB Cadiz đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, HLV Thạch Bảo Khanh đã xác nhận không có chuyện. Vị thuyền trưởng của đội bóng áo lính đã nói điều này trước báo giới tại sân Thống Nhất tối ngày 3/12.

"Tôi chưa nắm được thông tin gì về việc Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu, có lẽ đó chỉ là lời đồn và không phải sự thật. Cậu ấy vẫn là người của CLB Thể Công Viettel và sẽ cùng chúng tôi thi đấu hướng tới thành tích cao ở V-League 2023/2024".

Tại vòng 4 V-League 2023-2024, Hoàng Đức được xếp đá chính trong đội hình ra sân của Viettel FC. Tuy nhiên, nỗ lực của anh là không đủ để giúp Viettel có điểm rời sân Thống Nhất. Đánh giá về thất bại này, HLV Thạch Bảo Khanh cho hay: 

"Các cầu thủ đã nỗ lực và kiểm soát thế trận tốt. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có sự sắc bén trong những đường bóng quyết định nên chưa đạt hiệu quả như mong muốn.

Hoàng Đức đã chơi tốt trong trận này nhưng các vệ tinh xung quanh chưa có sự sắc bén để tạo nên khác biệt. Chúng tôi sẽ có nhiều việc để thay đổi sau trận đấu này".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X