Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel lập kỷ lục mới kể từ khi thăng hạng

Thứ Sáu 16/04/2021 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh tối ngày 16/4, CLB Viettel vừa lập nên một kỷ lục mới ở sân chơi V-League.

Ở trận đấu sớm của vòng 10 V-League 2021, CLB Viettel vừa có được chiến thắng sát nút 2-1 trước đội khách Than Quảng Ninh. Tuy vậy điều này cũng đủ giúp nhà ĐKVĐ vươn lên đứng ngang hàng với HAGL trên BXH, khi có cùng 22 điểm như đối thủ. 
 

CLB Viettel
CLB Viettel vừa phá kỷ lục về số trận thắng của mình tại V-League

Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng kéo dài chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của mình ở mùa giải này lên con số 5.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Viettel làm được điều này kể từ khi giành quyền lên chơi ở giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam vào năm 2019.

Ở mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của mình (V-League 2019), chuỗi trận toàn thắng dài nhất của đội bóng áo lính là 3 trận, diễn ra từ vòng 24 đến vòng 26 (thắng Bình Dương 2-1, thắng Thanh Hóa 3-1, thắng SHB Đà Nẵng 5-3).

Trong khi đó ở mùa bóng năm ngoái, dù giành chức vô địch nhưng Viettel cũng chỉ có được 4 chiến thắng liên tiếp từ vòng 1 đến vòng 4 của giai đoạn hai sau khi vượt qua các đối thủ HAGL (4-1), CLB TPHCM (1-0), Bình Dương (1-0), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1-0). 

Chuỗi trận ấn tượng này chỉ bị chặn lại ở vòng 5 khi Viettel bị đội bóng cùng thành phố là Hà Nội cầm hòa không bàn thắng. Song trận hòa này cũng góp phần giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trở lại với V-League 2021, chiến thắng tại vòng 10 vừa qua cũng giúp CLB Viettel nắm chắc trong tay tấm vé tham dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2, khi đã cách vị trí thứ 7 sẽ phải đá trụ hạng của Nam Định tới 10 điểm.

Sau khởi đầu chật vật hồi đầu mùa, người ta đang được chứng kiến màn trở lại cực kỳ ấn tượng của 'nhà vua'. Và Viettel hứa hẹn sẽ là một đối thủ xứng tầm với HAGL cũng như Hà Nội trên hành trình chinh phục chức vô địch V-League năm nay.

Tổng hợp: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)

video
Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?
Trên sân nhà của mình, các cầu thủ Viettel đã tiếp tục trình diễn được sức mạnh của mình khi vượt qua Than Quảng Ninh với một chiến thắng tối thiểu để bắt kịp...
Trợ lý HLV Than Quảng Ninh thừa nhận hạn chế sau trận thua ViettelTrợ lý HLV Than Quảng Ninh thừa nhận hạn chế sau trận thua Viettel
Chia sẻ sau trận, trợ lý Nghiêm Xuân Mạnh đã thừa nhận những hạn chế của đội nhà sau thất bại trước đối thủ Viettel.
Bùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêuBùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêu
Sau trận thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi bế bé Shushi để tham gia buổi trả lời phỏng vấn.
VIDEO: Ngoại binh Than Quảng Ninh ghi bàn đẹp mắt, ngắt mạch trận giữ sạch lưới của ViettelVIDEO: Ngoại binh Than Quảng Ninh ghi bàn đẹp mắt, ngắt mạch trận giữ sạch lưới của Viettel
Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng đội khách Than Quảng Ninh cũng đã có được bàn thắng vào lưới chủ nhà Viettel FC nhờ công của chân sút Eydison.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X