Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel gặp bất lợi lớn trước trận gặp HAGL

Thứ Năm 08/08/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội khách Viettel được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu lượt về với HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

 

Tại vòng 20 V-League 2019, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ là đội bóng hơn mình 1 điểm trên BXH, CLB Viettel. 

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã thi đấu hiệu quả để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Văn Thanh và Chevaughn Walsh.

Viettel vs Quang Nam 1-1
Viettel (áo đỏ) được dự báo sẽ gặp vô số khó khăn trong chuyến làm khách tới Gia Lai

Và ở trận lượt về lề, đội bóng phố núi tiếp tục được đánh giá cao hơn đối thủ, trong bối cảnh đội khách đang có tinh thần không tốt sau trận thua 1-3 trước Quảng Nam cách đây ít hôm. 

Thêm vào đó, trước trận này, Viettel còn phải nhận một loạt tin không vui về lực lượng. Đó là việc hậu vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng sẽ bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng, trong khi ngoại binh Janclesio cũng không thể ra sân vì tấm thẻ đỏ ở vòng đấu trước. 

Thêm vào đó, chấn thương của tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng gặp phải trong đợt hội quân U22 Việt Nam vừa qua cũng ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng ra sân của Viettel, chưa kể ngoại binh Jean Carlos cũng khó thi đấu do đang gặp chấn thương.

Với một loạt sự tổn thất nhân sự như vậy, Viettel đang gặp vô số bất lợi trong chuyến làm khách tại Gia Lai tới đây và liệu thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên có thể vượt khó để có điểm rời sân Pleiku?

Highlight: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 9 V-League 2019)

HAGL mất điểm tại Thiên Trường: Cầm vàng lại để vàng rơi
Thi đấu áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà Nam Định song cuối cùng CLB HAGL vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm. Và nguyên nhân chính khiến họ bị chia điểm chính...
Những điều rút ra sau trận hòa nghẹt thở Nam Định 2-2 HAGL
Đúng như dự đoán trước đó, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận đấu sôi động trên sân Thiên Trường chiều 4/8. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Nam...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X