Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel nhận thưởng khủng sau chức vô địch V-League 2020

Thứ Hai 09/11/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh khoản tiền thưởng 3 tỷ đồng cho chức vô địch V-League 2020 từ ban tổ chức giải VPF, CLB Viettel còn được nhận một phần thưởng có giá trị lớn hơn từ tập đoàn Viettel.
CLB Viettel được thưởng 5 tỷ đồng sau chức vô địch V-League 2020 hình ảnh
CLB Viettel được thưởng 5 tỷ đồng sau chức vô địch V-League 2020

Với việc đánh bại đội chủ nhà Sài Gòn FC tối ngày 8/11, CLB Viettel đã chính thức bước lên ngôi vô địch V-League 2020 với hai điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi Hà Nội FC.

Với chức Vô địch quốc gia 2020, toàn thể BHL và cầu thủ Viettel đã được nhận Bằng khen từ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội cùng một một phần thưởng rất lớn bằng tiền mặt.

Tại lễ mừng công diễn ra tại trụ sở Viettel vào chiều nay 9/11, tập đoàn Viettel đã quyết định thưởng 5 tỷ đồng cho toàn đội. Thay mặt CLB, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết, toàn đội đã quyết định trích 2 tỷ đồng từ tiền thưởng để ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh hưởng bởi lũ lụt vừa qua.

Đây thực sự là một hành động đẹp đáng để nêu gương của đội bóng áo lính Viettel vì đồng bào miền Trung ruột thịt. Điều đó chắc chắn cũng sẽ giúp họ chiếm thêm được cảm tình từ những người yêu mến bóng đá Việt Nam.

Ở mùa bóng năm nay, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã giành được 41 điểm với thành tích thắng 12, hòa 5 và thua 3 trong tổng số 20 trận. Họ cũng là đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất, và là một trong hai đội để thủng lưới ít nhất mùa này (16 bàn, ngang bằng với CLB Hà Nội).

Ngoài tiền thưởng từ Tập đoàn Viettel, theo tin mới nhất Bộ Quốc Phòng cũng trích quỹ thưởng thêm cho nhà tân vương V-League số tiền 1 tỷ đồng.

video
 
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.
Vô địch V-League, Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa có màn ăn mừng cúp vô địch V-League 2020 khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski.
Viettel vô địch V-League 2020: Khi thành công đến từ sức mạnh tập thể
CLB Viettel vô địch V-League 2020 nhờ một lối chơi tập thể, kỷ luật, tuân thủ đấu pháp. Và rõ ràng danh hiệu vô địch là điều hoàn toàn xứng đáng với họ sau...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X