Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel đối mặt với thách thức lớn trước vòng 6 V-League 2023

Thứ Ba 11/04/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi Viettel FC sẽ mất luôn bộ đôi trung vệ trụ cột ở trận gặp đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2023.

Quên đi trận thua tệ hại 1-4 trước HAGL ngay trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2023, các cầu thủ Viettel FC sẽ hành quân vào Đà Nẵng để bước vào màn so tài với đội bóng chủ nhà ở vòng 6. 

Bui Tien Dung Viettel vs HAGL 6/4
CLB Viettel mất thủ quân Bùi Tiến Dũng cùng hậu vệ Đức Chiến ở vòng 6.

Vào lúc này, SHB Đà Nẵng vẫn đang chìm trong khủng hoảng khi đứng cuối bảng với chỉ hai trận hòa sau 5 vòng đấu. Việc các trụ cột đã qua thời đỉnh cao, trong khi lứa trẻ kế cận không có những cầu thủ xuất sắc được cho là lý do chính khiến đội bóng sông Hàn chìm sâu ở cuối BXH V-League. 

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Viettel hướng tới chiến thắng ở trận này. Song họ lúc này cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là ở hàng phòng ngự do không có được sự phục vụ của bộ đôi Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Đức Chiến.

Cụ thể, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không ra sân ở vòng này do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. Trong khi đó Đức Chiến bị VFF đình chỉ thi đấu hai trận do đã có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Lê Văn Sơn của HAGL ở trận trước.

Với sự vắng mặt của hai trụ cột ở hàng thủ, Viettel được đánh giá sẽ có thể đối mặt với nhiều mối đe dọa từ phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Và đây chắc chắn sẽ là một chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vào thời điểm Viettel đang không có được một tâm lý thi đấu tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X