Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC công bố bản hợp đồng mới trước thềm đại chiến Hà Nội

Thứ Tư 30/03/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Hà Nội thuộc khuôn khổ trận đấu bù vòng 2 V.League 2022, Viettel FC đã công bố bản hợp đồng mới với bác sĩ Kim Kwang Jae.

CLB Viettel công bố bản hợp đồng mới

Trên trang chủ CLB Viettel mới đây đã công bố bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với bác sĩ người Hàn Quốc Kim Kwang Jae. Đây là bản hợp đồng nhằm bổ sung lực lượng chuyên gia cho đội bóng cho mùa giải 2022.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên quay trở lại với đội, bác sĩ Kim Kwang Jae cho hay:"Sau 1 năm có cơ hội trở lại Viettel, tôi thấy nhiều gương mặt mới, nhiều cầu thủ trẻ triển vọng. Họ năng động trong tập luyện, tập trung hơn và đem đến cho đội bóng những nguồn năng lượng mới. Viettel FC đã giành chức vô địch 2020 và năm nay chúng tôi sẽ càng phải nỗ lực để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tôi sẽ dành hết sức để cùng đội bóng gặt hái được thành quả trong năm 2022".

Bác sĩ Kim Kwang Jae đã có 26 năm kinh nghiệm làm phụ trách y tế cho các đội bóng tại Hàn Quốc, Trung Quốc như: Daejeon Citizen, Busan I Park, Hangzhou GreenTown FC, Liaoning Whowin FC… Chuyên gia sinh năm 1968 này cũng từng thực tập chuyên môn tại rất nhiều CLB danh tiếng như: Manchester City FC; Urawa reds FC Tokyo,…

Viettel FC công bố bản hợp đồng mới trước thềm đấu Hà Nội hình ảnh

CLB Viettel chào đón sự trở lại của bác sĩ Kim Kwang Jea

Trong giai đoạn tháng 3/2019 đến tháng 2/2021, bác sĩ Kim Kwang Jae cùng đội ngũ y tế của Trung tâm Thể thao Viettel đã chẩn đoán, điều trị chấn thương  hiệu quả cho nhiều cầu thủ, góp phần vào thành tích đạt được tại mùa giải 2019, đặc biệt là chức vô địch V.League 2020.

 

Sau đó, vị bác sĩ người Hàn Quốc đã đầu quân cho CLB Hà Nội và là trưởng bộ phận y tế của đội bóng thủ đô. Ông cũng vừa chia tay CLB Hà Nội để trở lại với đội bóng Viettel.

Vào ngày 4/4 tới, CLB Viettel sẽ có trận đấu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Sau khi các tuyển thủ trở về từ Nhật Bản, họ đã trở lại hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho trận derby thủ đô. Điều khiển trận đấu là trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X