Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel có ngoại binh thứ tư là cựu tuyển thủ Uzbekistan

Thứ Bảy 16/01/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin về ngoại binh thứ 4 sẽ khoác áo CLB Viettel ở mùa giải này cũng đã dần hé lộ.

Với việc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2021, CLB Viettel cũng đã có những sự chuẩn bị về mặt lực lượng để sẵn sàng tham dự giải đấu.

Cựu tuyển thủ Uzbekistan, Jakhongir Abdumuminov
Cựu tuyển thủ Uzbekistan, Jakhongir Abdumuminov nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Viettel

Và với việc được sử dụng một ngoại binh gốc châu Á ở giải đấu số 1 châu lục này, trong thời gian qua, đội bóng thuộc quân đội cũng đã tích cực tuyển mộ nhân tài. 

Và mới đây, tân binh có lẽ là cuối cùng của 'hậu duệ Thể Công' ở mùa giải này cũng đã được xác định. Theo một số nguồn thông tin, đó là cựu tuyển thủ người Uzbekistan, Jakhongir Abdumuminov.

Abdumuminov năm nay 28 tuổi có vị trí sở trường là thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ. Trong sự nghiệp của mình, anh từng có 2 trận cho ĐTQG Uzbekistan. Mùa giải 2020, Abdumuminov đã thi đấu cho 2 CLB Andijan và Lok Tashkent cùng thuộc giải VĐQG Uzbekistan. Anh ra sân 20 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng. 

Trong quá khứ, cầu thủ này cũng từng có thời gian thi đấu tại Đông Nam Á khi khoác áo CLB Persija Jakarta của Indonesia. Nhưng Jakhongir Abdumuminov chỉ gắn bó với đội bóng này đúng hai tháng trước khi về Uzbekistan khoác áo CLB Buxoro đang chơi tại giải đấu VĐQG của nước này.

Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?Nhận định Viettel vs Hải Phòng (19h15 ngày 16/1): Nhà vua thị uy sức mạnh?
Viettel sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch V.League bằng cuộc tiếp đón đối thủ Hải Phòng, đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X