Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel chính thức nói lời chia tay hai ngoại binh 

Thứ Bảy 10/12/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng áo lính vừa quyết định nói lời chia tay Caique và Pedro - hai cầu thủ đã không để lại nhiều dấu ấn trong mùa giải vừa qua.

Cụ thể, trong một bài đăng mới đây trên facebook, CLB Viettel đã chính thức nói lời chia tay bộ đôi tấn công người Brazil, Caique và Pedro. Sự chia tay là điều đã được dự đoán từ trước khi mà cả hai đều không gây được nhiều ấn tượng sâu đậm cho Viettel ở mùa giải vừa qua. 

CLB Viettel chinh thuc noi loi chia tay Caique va Pedro
CLB Viettel chính thức nói lời chia tay Caique và Pedro

Caique đã thi đấu 41 trận và ghi 11 bàn thắng cho Viettel, trong khi con số này với Pedro là 29 trận, 10 bàn thắng. 

Ở mùa bóng V-League 2022 vừa qua, chỉ có Pedro là ghi được 2 bàn thắng, song con số này vẫn là quá khiêm tốn nếu so với thành tích ghi bàn trước đây của Pedro khi còn khoác áo CLB Sài Gòn. 

Vì thế trước thềm mùa giải 2023, đội bóng áo lính đã quyết định chia tay hai chân sút này để tìm kiếm một gương mặt chất lượng hơn. Với việc không tham dự đấu trường châu lục mùa tới, Viettel sẽ chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh vào danh sách thi đấu.

Nhiêu khả năng Viettel sẽ giữ lại bộ đôi Geovane vs Jahar. Như vậy họ sẽ chỉ phải tìm kiếm thêm một ngoại binh nữa, nhiều khả năng sẽ là một cầu thủ tấn công.

Pedro Paulo có bến đỗ mới sau khi rời Viettel FCPedro Paulo có bến đỗ mới sau khi rời Viettel FC
CLB Viettel chính thức nói lời chia tay tiền đạo Pedro Paulo, bến đỗ mới của cầu thủ người Brazil cũng đã bắt đầu lộ diện.
Nam Định đặt vấn đề với Bùi Tiến Dũng Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được đề nghị hấp dẫn 
Theo đó CLB Nam Định đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn với trung vệ Bùi Tiến Dũng, dẫu biết anh vẫn còn khoảng 2 năm hợp đồng với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X