Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel sở hữu song sát nguy hiểm nhất V-League 2020

Thứ Ba 07/12/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái hợp thành công tiền vệ Geovane sau khi ngoại binh này rời Hà Nội FC thì bất ngờ đã xảy ra khi CLB Viettel chi đậm hơn cho thương vụ này.

CLB Viettel chiêu mộ thành công Geovane

Sau khi Hà Nội thanh lý ngoại binh Geovane Magno trước thềm mùa giải 2022, CLB Viettel đã tiếp cận và chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil. 

Mới đây, đội bóng áo lính đã chính thức ra mắt cựu cầu thủ Sài Gòn. Có thể thấy Geovane đã tỏ ra khá hạnh phúc khi được chuyển tới đầu quân cho nhà vô địch V-League 2020. Ở bến đỗ mới, cầu thủ này sẽ khoác áo số 94 là hai số cuối trong năm sinh của anh.

Geovane Magno
CLB Viettel ra mắt ngoại binh Geovane Magno

Theo một số nguồn tin, để thuyết phục được ngoại binh Geovane Magno, CLB Viettel đã phải chi ra số tiền khoảng 12.000 USD/tháng và lót tay 105.000 USD/năm cho cầu thủ này. Sự xuất hiện của Geovane được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng áo lính chơi tấn công hiệu quả hơn. 

Ở mùa giải 2020, tiền vệ Geovane Magno từng chơi khá hay trong màu áo CLB Sài Gòn. Anh đã có 8 bàn thắng cho đội bóng này này và đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn ở V-League 2020.

Phong độ ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1994 cùng với người đồng hương Pedro Paulo (ghi 12 bàn) đã giúp Sài Gòn FC duy trì mạch trận ấn tượng để kết thúc mùa giải 2020 ở vị trí thứ 3 trên BXH. 

Với việc chiêu mô Geovane, CLB Viettel đang có trong tay cặp đôi tấn công một thời của Sài Gòn FC là Pedro Paulo và Geovane. Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đôi tấn công nguy hiểm nhất nhì V-League ở mùa bóng năm sau. 

Paulo Pedro và Geovane
Pedro Paulo và Geovane trở về làm đồng đội của nhau ở CLB Viettel

 

Pedro Paulo tung ảnh xóa tan tin đồn bị CLB Viettel thanh lýPedro Paulo tung ảnh xóa tan tin đồn bị CLB Viettel thanh lý
Chân sút người Brazil Pedro Paulo mới đây vừa tung một tấm ảnh lên trang cá nhân để dẹp tan nghi ngờ về việc bị CLB Viettel thanh lý.
SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh với Viettel, HAGLSHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh với Viettel, HAGL
Trước khi bước vào mùa giải mới V-League 2022, HLV Phan Thanh Hùng đã đặt ra mục tiêu cực cao đối với CLB SHB Đà Nẵng.
Chuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũChuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũ
Hai đội bóng SLNA và Viettel đã và đang có những động thái ký hợp đồng với cầu thủ cũ từng phục vụ đội bóng trong quá khứ.
Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X