Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel biểu dương 3 tuyển thủ U22 Việt Nam sau SEA Games 30

Thứ Sáu 13/12/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ Philippines, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến đã được tuyên dương tại buổi gặp mặt thân mật với Quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel, Thiếu Tướng Lê Đăng Dũng.
Tại buổi gặp mặt, Thiếu Tướng Lê Đăng Dũng đã thay mặt toàn thể ban lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng và động viên ba tuyển thủ của Viettel FC sau thành tích cùng U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 môn bóng đá nam. 

Ông nhấn mạnh:"Giá trị của con người Viettel nằm ở sự tự tin, ý chí kiên cường, tinh thần đoàn kết, một lòng hướng tới thành công của cả tập thể. Trong thời gian tới, các tuyển thủ sẽ tiếp tục có những nhiệm vụ cấp quốc gia cũng như cấp câu lạc bộ, Viettel luôn đặt niềm tin vào sự trưởng thành của các cầu thủ nói riêng và của Viettel FC nói chung."
CLB Viettel biểu dương 3 tuyển thủ của U22 Việt Nam sau SEA Games hình ảnh
Tuyển thủ U22 Việt Nam ký tặng áo đấu cho ông Lê Đăng Dũng (thứ 5 từ trái sang) và ban lãnh đạo Viettel FC. Ảnh: Facebook CLB Viettel
Đại diện cho ba cầu thủ, Trọng Hoàng báo cáo chiến công của 3 tuyển thủ, cũng như chia sẻ những trải nghiệm có được trong suốt chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30. Trọng Hoàng khẳng định bản thân mình sẽ quyết tâm, nỗ lực tập luyện và thi đấu vì màu áo của Viettel FC.
Được biết Trọng Hoàng sẽ được trở về gia đình nghỉ ngơi sau quãng thời gian chuẩn bị cho Chiến dịch SEA Games 30. Còn hai người đàn em Hoàng Đức và Đức Chiến sẽ mau chóng hội quân ở đội tuyển U23 Việt Nam tham gia chuyến tập huấn tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á (diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8/1 đến 26/1). 

Tại SEA Games vừa qua, bộ 3 của câu lạc bộ Viettel đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ thi đấu của thầy Park. Nếu như Trọng Hoàng đã khẳng định được vị trí của mình ở hành lang cánh phải nhờ nền tảng thể lực cực kì sung mãn thì Hoàng Đức và Đức Chiến cũng đang dần khẳng định được năng lực ở khu trung tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X