Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư 03/03/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 11 năm gắn bó, tiền vệ Đặng Văn Trâm sẽ không còn là người của Viettel. Hai bên mới đây vừa hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng.

Văn Trâm sinh năm 1995 tại xã Nghi Phú (thành phố Vinh). Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Viettel vào năm 2010. Cầu thủ này được đánh giá khá cao về chuyên môn và đã cùng Viettel thi đấu 2 mùa giải V-League vừa qua. 

CLB Viettel bất ngờ chia tay Đặng Văn Trâm hình ảnh
Tiền vệ đánh chặn Đặng Văn Trâm (10) vừa quyết định chia tay CLB Viettel. Ảnh: VPF

Trong chức vô địch V-League 2020, Đặng Văn Trâm 7 lần có mặt trong đội hình xuất phát của Viettel. Tuy nhiên tới đầu mùa giải năm nay, tiền vệ này lại bất ngờ vắng mặt không rõ nguyên nhân. Và sau khi hợp đồng với Viettel hết hạn vào tháng 3/2021, Văn Trâm đã quyết định ra đi.

Chia sẻ trước truyền thông về chuyện này, cầu thủ xứ Nghệ cho hay: "Đây là một điều rất đáng tiếc vì mong muốn của mình là cống hiến cho đội bóng đến cuối sự nghiệp. Nhưng vì một số khúc mắc giữa hai bên, không tìm được tiếng nói chung nên tôi xin thanh lý hợp đồng để tìm kiếm đội bóng mới.

Trong hơn 10 năm tại đây, tôi đã học hỏi được rất nhiều các thầy, các bạn bè. Đây là gia đình thứ hai của tôi. Trong môi trường quân đội nên tôi học được tinh thần đoàn kết, kỷ luật. Trong quá khứ, tôi có nhiều đóng góp vào chức vô địch hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất và V-League cùng CLB Viettel".

Văn Trâm cũng cho biết điều mình cảm thấy nuối tiếc nhất khi rời Viettel là việc sẽ không thể cùng đội bóng này tham dự đấu trường AFC Champions League.

Tiền vệ 26 tuổi cũng cho biết việc mình đang được một số đội bóng đá liên hệ. Trong trường hợp tiếp tục chơi cho một CLB V-League, Văn Trâm sẽ phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn 1, do lúc này các đội đều đã chốt danh sách đăng ký thi đấu.

CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?CLB Viettel nói gì khi để Trần Danh Trung sang Nhật Bản?
Nhà ĐKVĐ Viettel vừa có những chia sẻ về việc tiền đạo trẻ Trần Danh Trung sắp tới Nhật Bản chơi bóng.
Đầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang lộc tới cho ViettelĐầu xuân năm mới, Quế Ngọc Hải mang lộc tới cho Viettel
Chấn thương rách cơ đùi của Quế Ngọc Hải gần như đã hoàn toàn bình phục và anh có thể tái xuất sân cỏ khi V.League 2021 trở lại.
Cầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tậpCầu thủ Viettel cười hết cỡ trong ngày trở lại sân tập
CLB Viettel mới đây đã đăng tải những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của toàn đội sau Tết Tân Sửu 2021.
Viettel có thể đá AFC Champions League tại Thái LanViettel có thể đá AFC Champions League tại Thái Lan
CLB Viettel có thể sẽ chỉ phải đá Vòng bảng AFC Champions League tại Thái Lan nếu phía AFC đồng ý.
CLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sáchCLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sách
CLB Viettel đã có công văn gửi Ban tổ chức V-League 2021 về việc điều chỉnh ngoại binh ở giai đoạn 1 với sự xuất hiện của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X