Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức ra mắt nhà cầm quân mới

Thứ Ba 01/12/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức giới thiệu HLV trưởng mới của đội bóng, thế chỗ HLV Chung Hae Soung đã về nước.

Ngay sau mùa giải 2020, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay đến HLV Chung Hae Soung. Thành tích cầm quân không tốt của ông thầy người Hàn Quốc trong mùa giải vừa qua chính là nguyên nhân dẫn tới cuộc chia li trên.

CLB TPHMC ra mắt Alexandre Polking hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức ra mắt nhà cầm quân mới, Alexandre Polking

Sau khi kết thúc hợp đồng trước thời hạn với ông Chung, CLB TP.HCM cũng đã ráo riết tìm kiếm một gương mặt mới đủ tầm để dẫn dắt CLB. Và cái tên đó cuối cùng cũng đã được xác định.

Vào chiều ngày 1/12, 'Chiến hạm đỏ' chính thức xác nhận sẽ ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking. Dù không nói về thời hạn hợp đồng nhưng ông Polking được cho sẽ gắn bó với đội bóng Sài thành trong hai mùa giải.

Với việc đồng ý sang Việt Nam làm việc, vị cựu HLV trưởng CLB Bangkok Utd cũng sẽ phải chấp nhận giảm lương. Tại đội bóng Thái Lan, ông Polking được hưởng lương hàng tháng lên tới 1,21 triệu baht, tương đương 800 triệu đồng. Đến TP.HCM, vị này sẽ chỉ nhận mức lương tháng 660 ngàn baht, tức chừng 450 triệu đồng.

Với mức lương 'khủng' như vậy tại Việt Nam, HLV Alexandre Polking chắc chắn cũng sẽ phải cố gắng hoàn thành mục tiêu giành danh hiệu từ BLĐ CLB TP.HCM. Và liệu vị HLV mang hai dòng máu Đức-Brazil có làm được điều này?

Cũng trong ngày hôm nay 1/12, phía TP.HCM FC cũng đã thông báo mượn thành công tiền vệ Phan Thanh Hậu từ CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gắn bó cùng 'Chiến hạm đỏ' với bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

Hồ Tuấn Tài không coi mình là bom tấn của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu cùng đội bóng mới TP.HCM FC.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X