Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM xóa hình Bùi Tiến Dũng khỏi ảnh bìa facebook

Thứ Sáu 08/04/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa có động thái như để "đáp trả" đối với nhóm cầu thủ đang tổ chức "đình công" để đòi quyền lợi.

 

Như những thông tin đã được báo chí đăng tải, trong buổi tập chiều ngày hôm qua 7/4, đã có 13 cầu thủ của CLB TP.HCM bỏ tập. Họ chỉ ngồi ngoài sân xem các đồng đội còn lại tập luyện. Theo tìm hiểu, điều này xuất phát từ mâu thuẫn giữa các cầu thủ và đội bóng Sài thành về khoản phí lót tay ở mùa giải 2021.

CLB TPHCM xóa hình ảnh Bùi Tiến Dũng khỏi ảnh bìa facebook hình ảnh
CLB TP.HCM thay đổi ảnh bìa sau vụ các cầu thủ bỏ tập

Và trong số 13 cầu thủ của nhóm 'nổi dậy' có bộ 3 thủ môn Thanh Thắng, Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. Những người còn lại là đội trưởng Sầm Ngọc Đức, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

Hai cái tên còn lại cũng đang bị nợ lót tay là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang chấn thương nên vắng mặt, còn tiền vệ Nguyễn Trọng Long vẫn tập luyện bình thường trong chiều qua.

Trước sự phản đối của các cầu thủ, khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông về vấn đề này, BLĐ CLB TP.HCM cũng cho biết sẽ không nhượng bộ, thậm chí sẵn sàng thanh lý hợp đồng trước thời hạn với những cầu thủ không muốn tiếp tục cống hiến cho CLB.

Và việc CLB TP.HCM thay đổi ảnh bìa facebook vào chiều ngày 8/4 là động thái cho thấy họ sẵn sàng làm mạnh tay với những cầu thủ có thái độ không tốt. Trước đó hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong tấm poster trước trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC vào tối ngày Chủ Nhật này (10/4).  

CLB TP.HCM: Khi người giàu khócCLB TP.HCM: Khi người giàu khóc
Từ một đội bóng từng mạnh tay mua sắm cầu thủ trước đây, CLB TP.HCM của hiện tại đang đối mặt với không ít khó khăn khi cầu thủ lần lượt đình công vì bị cắt...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội ra sân ở cúp Quốc gia 2022Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên ảnh bìa facebook CLB TP.HCM
Nhiều khả năng là người hùng Thường Châu Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân trong trận đấu của CLB TP.HCM sau khi lên ảnh bìa facebook đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X