Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM xác nhận ngoại binh sẽ thay thế tiền đạo Ariel Rodriguez

Thứ Tư 16/12/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận sẽ chiêu mộ chân sút người Brazil thay cho tiền đạo Ariel Rodriguez trên hàng công.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay tiền đạo người Costa Rica, Ariel Rodriguez trước thời hạn 6 tháng. Lý do được đưa ra là vì phong độ thi đấu khá tệ của chân sút này.

Trong thời gian qua, đội bóng Sài thành đã nỗ lực tìm kiếm một ngoại binh thay thế. Ban đầu họ nhắm tới chân sút đang chơi ở giải Serie B Brazil, Waguininho nhưng bị từ chối. Sau đó họ được giới thiệu chân sút trẻ hơn nhưng chưa có nhiều thành tích thi đấu, Joao Paulo Queiroz de Moraes.

CLB TPHCM xác nhận ngoại binh thay thế Ariel Rodriguez hình ảnh
CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ chân sút người Brazil Joao Paulo

Joao Paulo sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m79. Ngoại binh này trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo và chuyển đến thi đấu cho Guarani FC cuối tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên anh ít khi được ra sân và chưa đóng góp gì nhiều cho Guarani FC như tiền đạo Waguininho.

Theo xác nhận từ phía lãnh đạo CLB TP.HCM thì Joao Paulo sẽ lên đường sang Việt Nam vào ngày 18/12 sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM. Giá trị của bản hợp đồng được xác nhận lên đến 8 tỷ đồng. Nói về cầu thủ này, phía CLB TP.HCM cho biết: "Anh này trẻ, thuận chân trái và tiềm năng hơn".

Như vậy, theo dự kiến CLB TP.HCM sẽ có được sự phục vụ của chân sút Joao Paulo vào tháng 1 năm 2021, ngay sau khi cầu thủ này hoàn thành cách ly y tế 14 ngày ở Việt Nam.

Với việc chiêu mộ Joao Paulo, "Chiến hạm đỏ" cũng đã hoàn tất danh sách ngoại binh ở mùa giải tới. Hai người cũ sẽ tiếp tục gắn với với đội chủ sân Thống Nhất là trung vệ Diakite và chân sút Jose Ortiz.

Liên quan tới tân HLV CLB TP.HCM, Alexandre Polking, sau khi tới Việt Nam, nhà cầm quân này đã thực hiện yêu cầu cách ly tập trung và sẽ có mặt tại đại bản doanh CLB TP.HCM vào ngày 24/12 tới. Dự kiến, vị này sẽ dự lễ ra mắt do đội bóng Sài thành tổ chức, và sẽ có buổi họp báo ra mắt. Đồng thời ông cũng sẽ trả lời các câu hỏi của báo chí Việt Nam.

CLB TP.HCM và Sài Gòn đá giao hữu, người hâm mộ không mất phí vào sân
Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa chia sẻ thì hai đội bóng Sài thành sẽ có màn thử lửa trước mùa giải mới trên sân Thống Nhất trong ít ngày tới.
TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà NộI FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.
Tân HLV CLB TP.HCM muốn có một chân sút như Công Phượng
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về quyết định dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải 2021.
CLB TP.HCM mua hụt chân sút ở giải Serie B Brazil
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Waguininho đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani đã lên tiếng sẽ không tới Việt Nam thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X