Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện CLB TP.HCM xác nhận đang đàm phán với hai HLV ngoại

Thứ Tư 01/11/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đội bóng Sài thành đặt vấn đề với hai nhà cầm quân ngoại từng có thời gian làm việc ở Việt Nam là HLV Toshiya Miura và Henrique Calisto đã không còn là tin đồn khi phía CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông khắp cả nước đã liên tục đưa tin về việc CLB TP.HCM đang chuẩn bị chiêu mộ một HLV ngoại tầm cỡ, từng dẫn dắt ĐT Việt Nam để cải thiện sức mạnh đội bóng trong mùa giải mới. Và hai cái tên được nhắc tới chính là hai cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Toshiya Miura và Henrique Calisto. 

Dai dien CLB TPHCM xac nhan dang dam phan voi hai HLV ngoai hinh anh
Đội bóng của Công Vinh sẵn sàng chiêu mộ HLV Calisto

Và mới đây nhất, đại diện đội bóng đá chủ sân Thống Nhất, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã lên tiếng về chuyện này. "Chúng tôi đã và đang đàm phán một cách nghiêm túc với cả HLV Calisto và Miura. Họ đều là những ông thầy giỏi và nhiệt huyết. Tất nhiên bên nào đáp ứng được tốt hơn các yêu cầu đề ra, thì CLB TPHCM sẽ ký hợp đồng thôi", Công Vinh thừa nhận.

Không những xác nhận chuyện theo đuổi cả hai ông thầy cũ, Công Vinh cũng thông báo thêm là ban lãnh đạo CLB TPHCM không ngại chi tiền để sở hữu một nhà cầm quân chất lượng. Theo tiết lộ của cựu chân sút xứ Nghệ, cựu HLV Calisto đang đòi mức lương lên tới hơn 20.000 USD/tháng nếu tái xuất tại V.League.

“Lương và chế độ kèm theo với 1 trong 2 người mà chúng tôi đàm phán, sẽ rất cao so với mặt bằng chung. Thậm chí với Henrique Calisto sẽ không dưới 20 ngàn USD. Nhưng chúng tôi chấp nhận. Tiền nào của nấy thôi", quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM cho hay.

Rõ ràng CLB TP.HCM đang sẵn sàng 'chơi tất tay' để biến đội bóng của mình trở thành một thế lực tại V-League 2018. Ở mùa bóng năm nay, họ đã bỏ ra nhiều tiền để chiêu mộ HLV người Pháp Alain Fiard, song vị này đã không thể giúp đội bóng lọt vào tốp 3 trên BXH sau những trận thua liên tiếp vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X