Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chưa hết làm căng vụ của Hải Huy

Chủ Nhật 31/10/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hải Huy đang ở vào thế khó khăn khi vẫn chưa thể giải quyết được những mâu thuẫn xung quanh vụ ‘quay xe’ với CLB TP.HCM.

 

Hải Huy gặp khó vụ 'quay xe' với CLB TP.HCM 

Với việc đã đặt bút ký hợp đồng ghi nhớ, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đang gặp rắc rối khi bất ngờ đổi ý không muốn tới thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2022, mà lại muốn về Hải Phòng thi đấu cho gần nhà. 

Điều này khiến ban lãnh đạo CLB TP.HCM rất không hài lòng. Và họ đã yêu cầu anh phải tôn trọng bản hợp đồng thỏa thuận đã ký giữa hai bên, hoặc không thì phải bỏ tiền bồi thường theo điều khoản đã quy định trong hợp đồng.

Hải Huy Quảng Ninh
Tiền vệ Hải Huy gặp khó vì 'trót' ký hợp đồng với CLB TP.HCM.

Và theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Hải Huy và CLB TP.HCM vẫn chưa tìm được tiếng nói chung xung quanh việc đền bù hợp đồng do số tiền hai bên đưa ra khá chênh lệch.

Phía ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đã mở đường cho Hải Huy bằng việc đền bù 1,6 tỷ đồng thay vì 5 tỷ đồng như điều khoản trong hợp đồng. Nhưng cầu thủ sinh năm 1991 mong muốn chỉ phải đền 500 triệu đồng, vì anh thực sự không có nhiều tiền để bồi thường. 

Cũng giống như nhiều cầu thủ của Than Quảng Ninh khác, đội trưởng Hải Huy cũng bị BLĐ đội bóng đất Mỏ nợ lương, thưởng hàng tỷ đồng nhiều tháng qua và gần như rất khó để đòi được số tiền trên. Dù vậy, CLB TP.HCM không chấp nhận và vẫn cương quyết yêu cầu tiền vệ người Quảng Ninh đền bù 1,6 tỷ đồng. 

Đây có thể nói là một thách thức với cá nhân Hải Huy. Trong quá khứ, một trường hợp khác là tiền vệ Mạc Hồng Quân cũng chỉ phải trả cho Quảng Nam số tiền đúng 500 triệu đồng để được ra đi, mặc dù vẫn còn chưa tới khoác áo đội bóng này.

Hiện đội bóng Sài thành đã chuyển hồ sơ pháp lý lên VFF để nếu Hải Huy ký hợp đồng với đội bóng khác mà chưa hoàn thành nghĩa vụ bồi thường thì họ lập tức sẽ khởi kiện. 

Lê Công Vinh và những pha quay xe ồn ào trong làng bóng đá ViệtLê Công Vinh và những pha quay xe ồn ào trong làng bóng đá Việt
Trước khi xuất hiện vụ của Hải Huy, đã có nhiều cầu thủ trong làng bóng đá Việt như Lê Công Vinh, Hoàng Vũ Samson từng có những quyết định lật kèo với các CLB...
Quế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải HuyQuế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải Huy
Theo một số thông tin thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã từng từ chối CLB TP.HCM dù cũng đã nhận khoản tiền lót tay hàng tỷ đồng từ đội bóng này.
Hải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee NguyễnHải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee Nguyễn
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng, cùng với đó là việc đàm phán...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X