Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM và Thanh Hóa đồng loạt chia tay ngoại binh

Thứ Năm 30/09/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 30/9, đội bóng Sài thành đã đưa ra thông báo chia tay chân sút Junior Barros. Trước đó ít phút, phía Thanh Hóa cũng đã gửi lời chào tạm biệt tới hai ngoại binh Gramoz và Epassi.

Tin chuyển nhượng V-League: CLB TP.HCM và Thanh Hóa thanh lý ngoại binh

Sau khi mùa giải 2021 chính thức khép lại, các đội bóng tại V-League cũng nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng để hướng tới mùa giải mới. 

Và trong một động thái mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay tới chân sút Junior Barros. Kể từ khi gia nhập CLB TP.HCM hồi đầu năm nay, tiền đạo này đã không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Anh chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, và đây có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến BLĐ đội bóng quyết định không ký hợp đồng mới với ngoại binh đến từ Brazil.

CLB Thanh Hóa vừa chia tay 2 ngoại binh Gramoz và Epassi.
CLB Thanh Hóa vừa chia tay 2 ngoại binh Gramoz và Epassi.

Trước đó ít phút, trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã ra thông báo chia tay bộ đôi ngoại binh Gramoz và Epassi. Đội bóng xứ Thanh viết: "Cảm ơn Gramoz và Epassi vì đã sát cánh cùng "Những chiến binh Lam Sơn" trong thời gian qua".

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông về quyết định này, Chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Cao Tiến Đoan đã cho hay: "Ưu tiên số một của đội bóng lúc này là chung tay cùng cả nước chống dịch. Với những ngoại binh có hợp đồng ngắn hạn, chúng tôi chủ động có kế hoạch thanh lý sớm, như Gramoz và Epassi".

Được biết, ở mùa giải 2022, Thanh Hóa sẽ giữ một ngoại binh cho mùa giải 2022 là Jose Paulo de Oliveira Pinto. Về trường hợp của cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson, đội bóng xứ Thanh cũng đang tiến hành giải quyết mâu thuẫn để cầu thủ này có thể ra đi.

Thanh Hóa chính thức chốt tương lai HLV PetrovicThanh Hóa chính thức chốt tương lai HLV Petrovic
Đội bóng xứ Thanh vừa chính thức đưa ra thông báo về chuyện tương lai của HLV trưởng, ông Ljupko Petrovic thông qua trang facebook CLB.
Lộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông PolkingLộ diện tướng mới của CLB TP.HCM thay ông Polking
CLB TP.HCM sẽ có HLV trưởng mới ở mùa bóng 2022 thay thế cho nhà cầm quân người Brazil, Alexandre Polking. Và cái tên đó cũng đã được hé lộ.
CLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee NguyễnCLB TP.HCM không chắc về tương lai của Lee Nguyễn
Đội bóng Sài thành đang không có được sự tự tin về việc tiền vệ Lee Nguyễn có trở lại Việt Nam trong tương lai hay không.
Nguyễn Hai Long chính thức nói lời chia tay Than Quảng NinhNguyễn Hai Long chính thức nói lời chia tay Than Quảng Ninh
Tiền vệ U22 Việt Nam, Nguyễn Hai Long đã chính thức đưa ra lời chia tay tới CLB Than Quảng Ninh vào tối ngày 29/9.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X