Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn

Thứ Hai 07/09/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối lời mời.

Liên quan tới câu chuyện thủ thành Filip Nguyễn chấp nhận khoác áo ĐT Séc, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị muốn chiêu mộ thủ môn này vào đầu năm ngoái trong nỗ lực tìm kiếm một thủ môn giỏi cho đội bóng.

CLB TPHCM từng muốn chiêu mộ Filip Nguyễn hình ảnh
Filip Nguyễn từ chối đề nghị về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM

Tuy nhiên thời điểm đó, Filip Nguyễn đang thi đấu 'vào phom' tại CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Vì vậy, anh đã từ chối lời đề nghị trên vì không muốn làm lại từ đầu ở một giải đấu có trình độ thấp hơn.

Nói về chuyện này, đại diện CLB TP.HCM cho hay: "Đó là thời điểm đầu năm 2019, khi đó Filip đang thi đấu tốt và có cơ hội tiến xa. Cậu ấy muốn có cơ hội thi đấu đỉnh cao và tìm hướng chơi bóng cho các CLB lớn ở châu Âu. Filip không muốn thi đấu ở V-League vì cậu ấy nghĩ đó là bước lùi trong sự nghiệp".

Ngôi sao Việt kiều chia tay CLB Vlasim ở giải hạng Nhì CH Czech để gia nhập Slovan Liberec vào tháng 2/2018. Chỉ sau một mùa giải, thủ môn sinh năm 1992 lấy được suất bắt chính ở đội bóng mới và thi đấu tiến bộ không ngừng từ đó tới nay. Vì vậy, anh không muốn về Việt Nam thi đấu.

Trong quá khứ, Filip Nguyễn từng về Việt Nam thử việc tại CLB Thanh Hóa vào năm 2016. Tuy nhiên sau đó, điều này đã không xảy ra do Thanh Hóa không kịp nhập tịch cho anh để thi đấu như một nội binh, trong khi suất ngoại binh đã không còn.

Theo Transfermartk, giá trị tham khảo hiện tại của thủ môn sinh ra ở CH Czech là 750.000 euro, cao gấp 4 lần so với thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm. Đầu năm 2019, cầu thủ này thậm chí còn có giá 950.000 euro.

Filip Nguyễn chắc suất bắt chính ở ĐT Séc
Filip Nguyễn đang được đánh giá cao nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập đợt này, sau khi đội hình A bị cách ly toàn bộ do 2 thành viên mắc Covid-19.
Tổng thư ký VFF nói gì khi bóng đá Việt Nam sắp mất Filip Nguyễn?
Trước thông tin Filip Nguyễn vừa được triệu tập vào ĐTQG Cộng hòa Séc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ về chuyện này.
Bố Filip Nguyễn: Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.
Filip Nguyễn chính thức đưa câu trả lời, hy vọng CĐV Việt Nam thông cảm
Trong một bài đăng mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chính thức đưa ra thông báo cho quyết định chọn ĐT CH Séc của mình.
Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X