Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM từng đặt vấn đề với con trai huyền thoại Rivaldo

Thứ Ba 05/05/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM từng gửi đề nghị chiêu mộ tới con trai huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo nhưng bị từ chối.
CLB TPHCM từng đặt vấn đề với con trai huyền thoại Rivaldo hình ảnh
CLB TP.HCM từng đặt vấn đề với Rivaldinho (trái) - con trai huyền thoại Rivaldo.

Với tham vọng lật đổ sức mạnh thống trị bóng đá Việt Nam của CLB Hà Nội, trước thềm mùa giải 2020, nhà á quân V-League 2019, CLB TP.HCM từng đặt vấn đề với Rivaldinho, nhưng con trai của huyền thoại bóng đá người Brazil Rivaldo Vitor Barbosa đã từ chối đến Việt Nam để thử thách mình ở môi trường châu Âu.

Sinh năm 1995, Rivaldinho được biết đến chính là con ruột của huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo Vitor Barbosa, người từng cùng Selecao giành ngôi á quân World Cup 1998 và đỉnh cao là danh hiệu vô địch ở kỳ World Cup 4 năm sau đó.

Tuy nhiên không tài năng được như người cha của mình, Rivaldinho chủ yếu gắn bó với những đội bóng hạng thấp ở châu Âu như Boavista, Dinamo Bucuresti hay Levski Sofia trước khi chuyển tới FC Viitorul Constanta năm 2018. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Rivaldinho hiện rơi vào khoảng 800.000 euro.

Vì thế, HLV Chung Hae Soung đã có ý định mời Rivaldinho thử sức tại Việt Nam, song cầu thủ này đã từ chối vì không hào hứng với việc chơi bóng tại châu Á. Tiết lộ về chuyện này, một thành viên của CLB TP.HCM cho biết Rivaldinho còn trẻ và muốn thử sức cũng như tìm cơ hội thành danh ở châu Âu giống như bố mình.

Vị này cũng cho biết CLB TP.HCM được một người môi giới giới thiệu về Rivaldinho và đánh giá cao khả năng của cầu thủ này, chứ không có ý định chiêu mộ con trai Rivaldo để đánh bóng thương hiệu.

Đại diện CLB TP.HCM nói gì về tin đồn bỏ 15 tỷ mua Công Phượng?
Trước những tin đồn về việc sẽ bỏ ra 15 tỷ đồng để mua lại tiền đạo Công Phượng từ CLB HAGL, một lãnh đạo của CLB TP HCM đã bác bỏ tin đồn trên.
HLV Hàn Quốc khen sự nghiệp nghiệp của Công Phượng và đồng đội
Trở lại sau kỳ nghỉ dịch Covid-19, HLV Chung Hae Soung đã có những lời khen dành cho các cầu thủ TP.HCM khi không để quá cân.
HLV TP.HCM chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam
Trước việc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm khán giả ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã chỉ ra một gương mặt đủ sức thế...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X