Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM trở lại ấn tượng sau dịch Covid-19

Thứ Tư 12/01/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn bão Covid-19 càn quét tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành phía Nam trong nửa năm qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội nói chung và bóng đá nói riêng. Song tất cả lúc này đang dần trở lại với những tín hiệu rất tích cực.

 

TP.HCM đã xanh hóa trở lại trên bản đồ Covid-19. Đó thực sự là một dấu hiệu tích cực của thành phố mang tên Bác sau nhiều tháng phải sống chung với dịch bệnh. Và khi mọi thứ đều đang dần trở lại bình thường, bóng đá tại đây cũng đã có những sự hồi sinh.

Và trong chiều qua (11/1), trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM và đội bóng Sài Gòn đã được diễn ra. Và trong trận đấu này, đoàn quân của tân HLV Trần Minh Chiến đã thi đấu hay hơn để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 nhờ các pha lập công của các cầu thủ Văn Kiên, Lâm Ti Phông, Hồ Tuấn Tài.

CLB TP.HCM Võ Huy Toàn
CLB TP.HCM có thắng lợi tưng bừng trước Sài Gòn FC chiều 11/1

Chiến thắng tưng bừng của CLB TP.HCM thực sự đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn của đội bóng này trong thời gian qua. Cũng bởi lý do dịch bệnh nên mọi kế hoạch tập luyện, thi đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới của thầy trò HLV Trần Minh Chiến gần như đã bị hủy bỏ. 

Do cả đội TP.HCM gần như đều dính Covid-19, trong đó có cả HLV Trần Minh Chiến nên “Chiến hạm đỏ” phải rút lui khỏi giải giao hữu Cúp truyền hình Bình Dương cũng như ở Cúp hoàng đế Quang Trung.

Việc không có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, thử lửa thực sự đã đặt ra nhiều áp lực cho BLĐ đội bóng trước thềm mùa giải mới. Nhưng sau những gì đã thể hiện trong trận vừa rồi, họ đã có thể phần nào an tâm hơn trước khi bước vào mùa giải mới dự kiến sẽ khởi tranh sau đây hơn 1 tháng nữa. 

Trong khi đó, dù cũng bị ảnh hưởng bởi dịch nhưng đội Sài Gòn đã có sự chuẩn bị tốt hơn CLB TP.HCM. Họ chính là đội bóng thay thế 'Chiến hạm đỏ' thi đấu ở giải giao hữu Cúp truyền hình Bình Dương vừa qua, cũng như đã có thêm 2 trận giao hữu hòa 1-1 trước Bà Rịa-Vũng Tàu và 0-0 trước SLNA trước khi thất bại trước CLB TP.HCM.

Tuy nhiên với thành tích không mấy ấn tượng đó, chắc chắn là Quốc Long và các đồng đội của mình sẽ phải nỗ lực cải thiện rất nhiều nếu không muốn đối mặt với nguy cơ rớt hạng cuối mùa giải.

CLB TP.HCM ra mắt số 10 mới thay Hồ Tuấn TàiCLB TP.HCM ra mắt số 10 mới thay Hồ Tuấn Tài
Vào chiều ngày 6/1/2022, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức giới thiệu ngoại binh người Brazil, Bruno Cosendey - chủ nhân của chiếc áo số 10 ở mùa bóng 2022.
Chia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mớiChia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mới
Theo xác nhận từ trang chủ của CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.
CLB TP HCM chính thức chia tay Lee NguyễnCLB TP HCM chính thức chia tay Lee Nguyễn
Tiền vệ Lee Nguyễn nói lời chia tay CLB TP HCM sau một mùa giải gắn bó sau khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên không đi đến kết quả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X