Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM trả giá đắt cho trận hòa trước Hà Nội

Thứ Bảy 27/07/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 2-2 của CLB TP.HCM trước Hà Nội cũng khiến đội bóng Sài thành phải trả giá đắt.

 

Trên sân Thống Nhất tối 26/7, CLB TP.HCM đã trải qua trận hòa 2-2 trước Hà Nội FC. Với kết quả này, thầy trò HLV Chung Hae-soung vẫn giữ vững được vị trí đầu bảng BXH và duy trì khoảng cách 1 điểm với chính đối thủ.

CLB TPHCM trả giá đắt cho trận hòa trước Hà Nội hình ảnh
Đỗ Văn Thuận sẽ bị treo giò hai trận vì tấm thẻ đỏ ở trận TP.HCM 2-2 Hà Nội

Mặc dù vậy, TP.HCM cũng phải đánh đổi một cái giá khá đắt cho 1 điểm có được ở trận này. Họ sẽ không thể có được sự phục vụ của  tiền vệ trụ cột Đỗ Văn Thuận trong 2 trận đấu tiếp theo khi anh đã nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ngô Duy Lân.

Chưa hết, cơ hội ra sân ở những vòng tiếp theo với tiền đạo Vũ Quang Nam cũng rất nhỏ sau khi anh đã phải khâu 3 mũi ở tai sau khi va chạm với Văn Kiên ở phút thứ 77 (dù chỉ mới được tung vào sân sau 5 phút).

Đây là 2 sự mất mát to lớn với đội bóng thành phố mang tên Bác. Văn Thuận trong những năm qua luôn là một vị trí không thể thay thế ở hàng tiền vệ TP.HCM với khả năng bao quát, thu hồi và phân phối bóng. Trong khi đó, Quang Nam là phương án tạo ra bất ngờ cho đối thủ của HLV Chung Hae Soung trên hàng công.

Thầy Park được đồng hương Chung Hae Soung tiến cử một cầu thủ sau trận hòa Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Hà Nội, ông Chung Hae Soung đã tiến cử một học trò cho vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
Quang Hải nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB TP.HCM?
Trong cuộc so tài tâm điểm ở vòng 18 V-League 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X