Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM tiếp tục chiêu mộ thêm nội binh

Thứ Bảy 09/01/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM vừa ra mắt tân binh Trương Ngọc Mười. Và đây có lẽ là nội binh cuối cùng của họ trong giai đoạn 1 V-League năm nay.

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã ra mắt tiền vệ Trương Ngọc Mười. Đây được đánh giá là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ lẫn trên hàng công.

Trương Ngọc Mười gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Tiền vệ Trương Ngọc Mười chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Ngọc Mười đến từ CLB bóng đá Gia Định. Ở mùa giải hạng Nhì năm 2020, tiền vệ này đã thi đấu ấn tượng và giúp đội bóng của mình lên chơi ở hạng Nhất. Mặc dù vậy, Gia Định sau đó đã từ chối thăng hạng vì lý do thiếu kinh phí.

Mặc dù vậy, chuyển tới thi đấu cho TP.HCM FC, Trương Ngọc Mười chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi mà đội bóng Sài thành đang có một hàng tiền vệ khá đông đảo và chất lượng.

Đây có lẽ cũng là cầu thủ nội cuối cùng được CLB TP.HCM ra mắt trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay bởi hạn đăng ký cầu thủ nội của các CLB đã kết thúc vào 17h00 ngày hôm qua 8/1.

Trước đó, TP.HCM FC đã thông báo không đăng ký vào danh sách thi đấu ở mùa bóng năm nay 3 cầu thủ Công Hiển, Trung Phong và Trung Thành. 3 cầu thủ sẽ được cho mượn nhằm tạo nhiều cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Tân HLV TP.HCM chăm sóc đặc biệt thủ môn Bùi Tiến DũngTân HLV TP.HCM chăm sóc đặc biệt thủ môn Bùi Tiến Dũng
Trong buổi tập mới đây của TP.HCM, tân HLV Alexandre Polking đã dành rất nhiều thời gian để trao đổi với thủ môn Bùi Tiến Dũng.
CLB TP.HCM cập nhật tin tức chấn thương của Hồ Tuấn TàiCLB TP.HCM cập nhật tin tức chấn thương của Hồ Tuấn Tài
Ban huấn luyện CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng cho biết về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang đối mặt.
CLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công BrazilCLB TP.HCM làm mới hàng công với việc chiêu mộ bộ đôi tấn công Brazil
Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang sắp sửa ra mắt bộ đôi tấn công người Brazil thay thế bộ đôi Costa Rica sát thềm V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X