Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thua sốc trước tân binh V-League Bình Định

Thứ Ba 29/12/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã bất ngờ để thua trong trận khai màn giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 29/12.

Trong trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 29/12, CLB TP.HCM có trận đấu gặp đội bóng tân binh V-League 2021, Bình Định. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Alexandre Polking với tư cách HLV trưởng đội bóng Sài thành.

TP.HCM nhập cuộc ở trận này với đội hình gồm toàn nội binh với nhiều gương mặt mới như Phan Thanh Hậu, Lê Quyến Huy Tín, Nguyễn Công Thành, Phù Trung Phong, Lê Sỹ Minh,....

CLB TPHCM thua sốc trước tân binh V-League Bình Định hình ảnh
CLB TP.HCM (áo xanh) để thua sốc trước tân binh V-League Bình Định

Trong khi đó Bình Định lại tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với sự xuất hiện của cặp ngoại binh Rimario, Ahn Byung-keon hay hậu vệ Hồ Tấn Tài - người vừa được gọi về sau khi thi đấu ở Bình Dương dưới dạng cho mượn.

Và việc không sử dụng đội hình mạnh nhất trên sân đã khiến đội bóng chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc sút tung lưới đối phương. Trớ trêu thay khi bước sang hiệp 2, TP.HCM với những gương mặt quen thuộc như Võ Huy Toàn, Lâm Ti Phông, Quang Nam lại bất ngờ để thủng lưới sau một pha lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Nỗ lực sau đó không giúp 'Chiến hạm đỏ' tìm kiếm được bàn gỡ mà ngược lại họ còn để Trần Đình Kha ghi bàn thắng đẹp mắt ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng đất Võ ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2.

Với việc để Bình Định đánh bại, như vậy là HLV Alexandre Polking đã có màn ra mắt không thực sự như ý tại CLB TP.HCM. Dẫu sao đây vẫn chỉ là một trận đấu giao hữu thử nghiệm và kết quả thắng thua không nói lên tất cả.

Bảng xếp hạng, kết quả Cúp Tứ Hùng HTV 2021 hôm nay 29/12
Bảng xếp hạng Cúp Tứ Hùng hôm nay. Thông tin kết quả trận đấu, vị trí các đội bóng trên BXH giải Tứ Hùng tranh Cúp truyền hình TP.HCM 2021 chiều tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X