Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh mới của CLB TP.HCM phải cách ly y tế sau khi tới Việt Nam

Chủ Nhật 29/11/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây trên trang facebook cá nhân, CLB TP.HCM đã hé lộ về ngoại binh tiếp theo sẽ xuất hiện ở sân Thống Nhất ở mùa giải 2021.
CLB TPHCM thông báo về ngoại binh hình ảnh
Những ngoại binh mới của CLB TP.HCM sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

CLB TP.HCM mới đây đã thông báo sẽ thanh lý tiền đạo người Costa Rica Ariel Rodriguez, dù giữa hai bên vẫn 6 tháng hợp đồng. Lý do là bởi phong độ yếu kém của chân sút này.

Bên cạnh việc chia tay Ariel Rodriguez, CLB TP.HCM cũng sẵn sàng để Jose Ortiz ra đi. Điều này được một lãnh đạo của đội bóng Sài thành tiết lộ: "Jose Ortiz cũng có thể được cân nhắc khả năng ra đi nếu CLB có ngoại binh chất lượng hơn. Đội bóng sẵn sàng đầu tư mạnh nếu cầu thủ có khả năng và phù hợp với triết lý của HLV trưởng".

Song song với việc chia tay chân sút sinh năm 1989, 'Chiến hạm đỏ' lúc này cũng đang cố gắng mang về những ngoại binh mới. Và theo thông tin mới được đội bóng này chia sẻ thì các ngoại binh sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 12 tới đây và tiến hành cách ly theo quy định trước khi tập trung cùng đội.

TP.HCM FC cũng cho biết vào ngày mai thứ Hai, 30/11, các cầu thủ sẽ bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Cần Thơ dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Lư Đình Tuấn nhằm chuẩn bị thể lực trước khi bước vào mùa giải mới.

Nhằm khắc phục tình trạng thiếu hụt nhân sự sau khi đã chia tay một loạt cầu thủ, CLB TP.HCM sẽ đôn 6 cầu thủ trẻ được đôn lên tập trung cùng đội 1 trong thời gian này.

CLB TP.HCM chia tay ngoại binh đến từ Costa Rica
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã xác nhận việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chân sút tuyển Costa Rica, Ariel Rodriguez.
CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh thứ 6
Đầu giờ chiều ngày 25/11, CLB TP.HCM đã chính thức cho ra mắt tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021.
CLB TP.HCM CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11
CLB TP.HCM tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình của mình. Và cái tên tiếp theo sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất là trung vệ Ngô Viết Phú.
Công Phượng CHÍNH THỨC rời TP.HCM
TP.HCM xác nhận Công Phượng sẽ không tiếp tục thi đấu cho đội bóng và trở lại HAGL kể từ V.League 2021 tới.
Chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đang tỏ ra rất quan tâm tới các thương vụ chuyển nhượng ở V-League sau khi các CLB HAGL và TP.HCM đều chi khủng để chiêu mộ các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X