Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung úp mở chuyện ra đi, hứa dự đám cưới Công Phượng

Thứ Bảy 07/11/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình sau khi khép lại mùa giải 2020.

Thế là CLB TP.HCM và Becamex Bình Dương đã có trận đấu kết thúc mùa giải làm hài lòng NHM hai bên khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 trong cuộc đọ sức diễn ra trên sân Thống Nhất tối 7/11.

HLV Chung Hae Soung úp mở tương lai, hứa dự đám cưới Công Phượng hình ảnh
HLV Chung Hae Soung từ chối nhắc tới tương lai tại CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung của TP.HCM tâm sự: "Tôi phải cám ơn cầu thủ của tôi. Năm nay các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ vì CLB TP.HCM mà còn vì dịch Covid-19.

Nhưng chúng tôi luôn luôn đoàn kết. Trận đấu hôm nay cũng vậy. Các học trò của tôi ra sân chơi hết sức mình, đá 100% khả năng và đã có được 1 điểm cuối trận.

Năm nay, tôi cảm ơn các học trò của tôi rất nhiều. Đó là lý do lớn nhất tôi tiếp tục ở đây. Hôm nay, tôi nói các học trò đừng bỏ trận đấu. Mình là cầu thủ chuyên nghiệp, hôm nay ra sân không phải là trận giao hữu và họ đã làm hết sức mình".

Sau khi một mùa giải nhiều thăng trầm qua đi, rõ ràng câu chuyện tương lai của HLV Chung Hae Soung đang là dấu hỏi lớn nhất vào lúc này. Khi được hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời khéo léo: "Tôi muốn hít thở trước đã. Hôm nay giải mới kết thúc. Lúc này mà nói về kế hoạch của năm sau thì gấp gáp quá.

Năm nay CLB TP.HCM gặp quá nhiều khó khăn. Tôi sẽ tham gia đám cưới của Công Phượng rồi sẽ về Hàn Quốc. Công Phượng là học trò đầu tiên của tôi tại Việt Nam nên đám cưới của cậu ấy rất quan trọng.

Tôi sẽ ở Việt Nam đến hết ngày đám cưới của Công Phượng. Sau này, khi về lại Hàn Quốc tôi suy nghĩ lại, đánh giá điểm nào tốt, điểm nào không tốt. Còn hiện tại tôi không trả lời được".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng làm nền cho siêu phẩm ghi bàn mang phong cách Ronaldo
Ở khoảng cách từ 30 m, cầu thủ Hoàng Phương (Bình Dương) đã quyết định thực hiện cú sút theo kiểu duỗi mu của Cristiano Ronaldo, khiến Bùi Tiến Dũng bó tay.
Phi Sơn thừa nhận chia tay CLB TP.HCM, tiết lộ bến đỗ mới
Tiền vệ Trần Phi Sơn được cho là sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải năm nay khép lại. Và bến đỗ mới của anh cũng dần được xác định.
Công Phượng tái xuất, TPHCM thoát hiểm ngoạn mục trong ngày khép lại V-League 2020
Tại trận đấu cuối cùng ở V-League 2020, dù phải thi đấu trên sân Thống Nhất của TPHCM song Bình Dương chỉ còn cách chiến thắng có chục giây đồng hồ. Họ mở tỷ...
CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với cầu thủ mê đá phủi
Đội bóng Sài thành vừa có một quyết định cứng rắn trong việc thiết lập lại kỷ cương CLB khi tiến hành thanh lý hợp đồng trước hạn với trung vệ Hữu Tuấn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X