Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo Brazil

Thứ Sáu 29/01/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng tăng cường sức tấn công, đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch chia tay trung vệ Pape Diakite, dù cầu thủ đã chơi khá tốt kể từ khi gia nhập CLB.

Tới lượt CLB TP.HCM thay thế ngoại binh ở V-League 2021

Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM đang có kế hoạch thay thế ngoại binh trước hạn cuối chốt danh sách các cầu thủ ngoại ở V-League 2021.

Và cái tên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất là trung vệ Pape Diakite. Được biết lãnh đạo đội bóng Sài thành đã lắng nghe quan điểm của HLV trưởng Mano Polking và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 28/1. 

Tin chuyển nhượng V-League CLB TPHCM chia tay Pape Diakite hình ảnh
CLB TP.HCM chia tay Diakite để có thể đăng ký một tiền đạo vào danh sách

Lý do mà ông Polking muốn thay đổi ngoại binh là vì nhà cầm quân người Brazil gốc Đức muốn tăng cường sức mạnh tấn công của TP.HCM, giống như cách Hà Nội và Viettel đang làm. Và do đó, trung vệ người Senegal sẽ phải làm 'vật hi sinh'.

Để Diakite tránh bị sốc, HLV Polking đã nói chuyện riêng với Diakite vào chiều 27/1 và gửi lời động viên tới trung vệ sinh năm 1992. 

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng hy vọng đội bóng sẽ tạo điều kiện để Diakite nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, trước khi VPF kết thúc thời hạn thay đổi ngoại binh. 

Pape Diakite là một trong 3 ngoại binh đã được CLB TP.HCM sử dụng ở mùa bóng trước. Anh được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn. Mùa trước, cầu thủ này đã chơi 18/20 trận đấu ở V-League 2020 cho 'Chiến hạm đỏ'.

Chia tay Diakite, CLB TP.HCM được cho là đã ký hợp đồng với chân sút Junior Barros người Brazil. Cầu thủ này sinh năm 1993, cao 1m81. Cầu thủ này từng có nhiều năm chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo CLB Ventforet Kofu.

CLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sáchCLB Viettel thay đổi ngoại binh trước ngày chốt danh sách
CLB Viettel đã có công văn gửi Ban tổ chức V-League 2021 về việc điều chỉnh ngoại binh ở giai đoạn 1 với sự xuất hiện của tiền đạo Bruno Oliveira De Matos...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X