Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua nhầm "bom xịt", CLB TP.HCM bất ngờ thanh lý ngoại binh giữa mùa giải

Thứ Hai 23/03/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo chia tay tiền đạo Victor Prodell do cầu thủ này không có nhiều tiến triển tích cực về tình trạng chấn thương.

Trước mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã quyết định chiêu mộ ngôi sao từng khoác áo ĐT Thụy Điển, tiền đạo Victor Prodell nhằm làm mới hàng công và hướng tới mục tiêu chinh phục những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Viktor Prodell từng được triệu tập lên tuyển quốc gia Thụy Điển. Cầu thủ sinh năm 1988 bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2007 và từng trải qua 5 CLB khác nhau ở Bỉ, Thụy Điển.

CLB TPHCM thanh lý tiền đạo Victor Prodell  hình ảnh
CLB TP.HCM thanh lý tiền đạo Victor Prodell do chấn thương

Theo thống kê từ Soccerway, Viktor Prodell đã ghi được tổng cộng 80 bàn thắng sau 293 lần ra sân. Đội bóng mà chân sút người Thụy Điển khoác áo nhiều nhất cho tới thời điểm này là CLB Elfsborg với 125 lần ra sân cùng 42 pha lập công. Cầu thủ này sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1,89 m cùng khả năng chạy chỗ, dứt điểm chuẩn xác.

Tuy nhiên thật không may là sau khi gia nhập CLB TP.HCM, chân sút này đã dính chấn thương khá nặng. Anh chỉ có thể cùng đội bóng Sài thành tham dự trận play-off gặp Buriram ở vòng sơ loại AFC Champions League.

Và sau một thời gian điều trị mà không thấy có những chuyển biến tích cực, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay Victor Prodell. Trong thông điệp được phát đi trưa ngày 23/3 trên facebook CLB, đội bóng Sài thành viết: "Cám ơn Anh vì đã thi đấu trong màu áo TP Hồ Chí Minh. Chúc Anh gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình".

Sau khi tiền đạo Victor Prodell không thể thi đấu, CLB TP.HCM đã nhanh chóng bổ sung tiền vệ từng có 6 năm chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Alex Lima. Việc chiêu mộ ngôi sao người Brazil cũng giúp TP.HCM hoàn tất danh sách ngoại binh với 4 cái tên: trung vệ Pape Diakite (Senegal), tiền vệ Alex Lima (Brazil), Seo Yong-duk (Hàn Quốc) và tiền đạo Amido Balde (Guinea-Bissau).

Tổng hợp 5 bàn thắng của gà son Xuân Nam từ đầu mùa 2020
Siêu dự bị của TP HCM Nguyễn Xuân Nam ghi năm bàn trong ba lần được tung vào sân thay người ở đấu trường AFC Cup và V-League 2020.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X