Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với cầu thủ mê đá phủi

Thứ Bảy 07/11/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành vừa có một quyết định cứng rắn trong việc thiết lập lại kỷ cương CLB khi tiến hành thanh lý hợp đồng trước hạn với trung vệ Hữu Tuấn.

 

Theo thông tin mới nhất, tuyển thủ quốc gia, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn vừa bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng dù hai bên mới ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm hồi tháng 7 vừa qua.

Được biết, sau khi được TP.HCM giải phóng hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1992 được phép ra đi tự do và được hỗ trợ tiền lương để tìm đội bóng mới, nhằm kịp chuẩn bị thi đấu cho mùa giải tiếp theo.

CLB TPHCM thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn hình ảnh
CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn.

Đây thực sự là một điều tiếc nuối với Hữu Tuấn bởi trước đó anh đang có một vị trí chính thức tại TP.HCM và thường xuyên được HLV Chung Hae Soung tung ra sân. Tuy nhiên việc tự ý tham gia đá phủi trong quá trình bình phục chấn thương đã khiến sự nghiệp thi đấu của trung vệ này phải rẽ sang một hướng khác.

Sự việc bắt đầu sau trận thắng 3-2 của CLB TP.HCM với đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở Cúp Quốc gia hôm 11/9. Hữu Tuấn tự ý tham gia một giải đấu phong trào ở TP.HCM và dẫn đến chấn thương. HLV Chung Hae-seong biết được và đã cảnh cáo anh.

Song Hữu Tuấn vẫn 'chứng nào tật ấy' khi vẫn dự một giải bóng đá phủi khác ở TP.HCM trong quá trình điều trị chấn thương với cái đầu gối băng trắng. Thông tin này đến tai ban huấn luyện và cầu thủ này đã bị cấm tập luyện, sinh hoạt cùng đội bóng.

TP.HCM cũng quyết định không sử dụng Hữu Tuấn trong phần sau của mùa giải dù có lúc, hàng phòng ngự của đội thiếu hụt nhân sự. Và sau một thời gian cân nhắc, đội bóng Sài thành đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng với trung vệ người Đà Nẵng.

Hữu Tuấn từng thi đấu thành công ở mùa giải 2019 và giúp TP.HCM giành ngôi á quân V-League cũng như về ba ở cúp QG 2019. Điều đó giúp anh được gọi lên ĐT Việt Nam để tham dự các trận đấu gặp chủ nhà  Thái Lan và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Và sau những gì đã làm được trong quá khứ, sẽ không quá khó khăn để cầu thủ sinh năm 1992 tìm kiếm được bến đỗ mới cho mình.

Công Phượng sẵn sàng ra sân ở vòng đấu hạ màn V-League 2020
Theo thông tin mà CLB TP.HCM vừa cập nhật thì chấn thương của Công Phượng đã hoàn toàn bình phục. Điều này giúp anh có thể ra sân ở vòng đấu tới.
TP.HCM chính thức giữ chân thành công tiền vệ đội phó
Trên trang Facebook chính thức, CLB TP.HCM thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công đội phó Ngô Hoàng Thịnh với bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm tới hết...
HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
HLV Phạm Minh Đức chế giễu TP.HCM: Hơi một tí nằm sân thì không vô địch được đâu!
Sau thất bại 2-3 trước TP.HCM, HLV Phạm Minh Đức kịch liệt lên án hành động nằm sân câu giờ của đối thủ.
Phi Sơn nói gì sau khi sắm vai người hùng của TP.HCM FC?
Chia sẻ sau trận thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM sẽ luôn cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM.

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X