Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM sắp ký hợp đồng với tiền đạo Công Phượng

Thứ Ba 02/06/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội bóng sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Công Phượng trong vài ngày tới.

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa, bản hợp đồng cho mượn Công Phượng từ HAGL mà CLB TP.HCM mua lại từ Sint-Truidense sẽ chính thức hết hiệu lực (cuối tháng 7/2020). Và theo thông tin mới đây từ người đứng đầu đội bóng Sài thành, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng thì TP.HCM sắp ký lại hợp đồng mới với Công Phượng.

CLB TPHCM sắp ký hợp đồng với tiền đạo Công Phượng hình ảnh
Công Phượng sắp ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM

Chia sẻ với báo Khám Phá, chủ tịch Hữu Thắng cho biết: “Về cơ bản, phía HAGL của anh Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý để CLB TP.HCM tiếp tục mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020. Chúng tôi đang làm các thủ tục để chuẩn bị gia hạn hợp đồng mượn Công Phượng”.

Được biết để có được sự phục vụ của “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015”, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn trả lương cho Công Phượng, bên cạnh phí mượn tiền đạo này từ HAGL.

Trước đó, chân sút xứ Nghệ đã nhận lương lên tới 120 triệu đồng/tháng tại Sint-Truidense và TP.HCM cũng sẽ phải trả khoản lương như thế nếu muốn sử dụng Công Phượng tới hết mùa bóng.

Hiện tại Công Phượng đang nỗ lực tập luyện để đáp lại lòng tin của ban huấn luyện CLB TP.HCM. Tính đến thời điểm này, tiền đạo trưởng thành từ học viện HAGL JMG được HLV Chung Hae Soung sử dụng trong 8 trận đấu của CLB TP.HCM và ghi được tổng cộng 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên ở 3 trận đấu chính thức gần đây, gồm hai vòng đấu đầu tiên của V-League và trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp QG 2020, Công Phượng vẫn chưa thể có thêm bàn thắng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Vượt xa Công Phượng, Văn Quyết trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam
Tiền đạo Văn Quyết mới đây đã trở thành cầu thủ có giá trị cao nhất Việt Nam theo ước tính từ trang chuyển nhượng uy tín quốc tế Transfermarkt.
Sau lứa Công Phượng, dàn sao trẻ nhà bầu Đức lại tung hoành ở giải quốc gia
HAGL đang gây ấn tượng mạnh ở vòng loại giải U19 quốc gia khi 2 đội bóng của họ tham dự đều thi đấu rất thành công và cùng sáng cửa lọt vào vòng chung kết.
QBV Việt Nam 2019: Sự vắng mặt đáng tiếc của Công Phượng và các chân sút
Bóng đá Việt Nam đã trải qua một năm 2019 khá thành công ở các cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên vẫn còn đó những vết gợn, mà một trong số đó chính là những dấu ấn mờ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X