Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM sẵn sàng cùng nhóm cầu thủ đình công ra tòa

Thứ Sáu 15/04/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc nói chuyện vào chiều qua 14/4, CLB TP.HCM khẳng định sẽ sẵn sàng cùng nhóm cầu thủ tham gia đình công ra tòa để chờ phân xử.

Theo thông tin mới nhận, cuộc đàm phán giữa luật sư của 11 cầu thủ và ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã không đi đến cái kết như mong đợi.

Cụ thể, TP.HCM vẫn giữ vững quan điểm sẽ chỉ trả 10% tiền lót tay ở giai đoạn 2 V-League 2021 cho các cầu thủ, khi mùa giải năm ngoái đã khép lại sớm hơn nhiều so với cột mốc thời gian đưa ra. Trong khi đó, nhóm 11 cầu thủ lãn công muốn nhận được nhiều hơn sau khi bị trừ đi tới 90% tiền lót tay.

CLB TPHCM sẵn sàng cùng nhóm cầu thủ đình công ra tòa hình ảnh
CLB TP.HCM cho thấy sự cứng rắn tới cùng với nhóm cầu thủ tham gia đình công

Cũng vì thế hai bên sẵn sàng 'ra tòa'. Vụ việc nhiều khả năng được gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nếu CLB TP.HCM bị xử thua, họ sẽ trả tiền đầy đủ cho các cầu thủ, ngược lại, nếu họ thắng, các cầu thủ này sẽ khó ở lại đội bóng, thậm chí bị thanh lý hợp đồng sớm.

11 cầu thủ đã bỏ tập để đòi quyền lợi trong thời gian qua gồm Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

Cũng bởi việc các cầu thủ này bỏ tập khiến CLB TP.HCM không có lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Sài Gòn ở vòng 1/8 cúp QG. Và hệ quả là 'Chiến hạm đỏ' đã để cho đối thủ đánh bại trên chấm đá 11m sau khi đã hòa nhau 1-1 ở hai hiệp đấu chính.

Trong trường hợp CLB TP.HCM thắng kiện ở vụ tranh chấp này, các cầu thủ chắc chắn sẽ phải đối diện với một tương lai u ám. Tuy nhiên nếu được thanh lý hợp đồng thì Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cũng có thể sẽ sớm tìm kiếm được bến đỗ mới, khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ tại V-League mở ra trong giai đoạn 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X