Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt tân binh từng thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 25/06/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 25/6, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt ngoại binh Brendon Lucas, người sẽ bắt đầu thi đấu ở giai đoạn 2 V-League năm nay thay chỗ tiền đạo Dario Junior.

CLB TP.HCM chiêu mộ trung vệ Brendon Lucas

Hồi cuối thắng 5 vừa qua, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay với tiền đạo người Brazil, Dario Junior vì lý do phong độ. 

Việc hàng tấn công đã chơi không hiệu quả còn hàng thủ bộc lộ nhiều vấn đề trong giai đoạn 1 đã khiến đội bóng Sài thành phải nhận nhiều kết quả tệ hại và hiện đang phải đứng ở phía cuối BXH. 

CLB TPHCM ra mắt tân binh Brendon Lucas hình ảnh
CLB TP.HCM ra mắt tân binh Brendon Lucas trên trang chủ CLB

Do đó đội bóng Sài thành bắt buộc phải có những sự thay đổi trong giai đoạn 2. Và gương mặt ngoại binh vừa được 'Chiến hạm đỏ' mang về sân Thống Nhất là trung vệ Brendon Lucas cũng đến từ Brazil. 

Lucas sinh năm 1995, năm nay 26 tuổi. Anh có chiều cao 1m88 và trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras. Năm 18 tuổi, anh chơi cho đội bóng hạng thấp ở Brazil là Anapolis, nhưng không thường xuyên được trọng dụng.

Đến năm 2017, ở tuổi 22, Brendon được đội bóng lúc bấy giờ thi đấu tại giải hạng Nhất Bồ Đào Nha là Portimonense chiêu mộ. Mùa giải năm đó, Portimonense đã lên ngôi vô địch để giành tấm vé lên hạng Primeira Liga. Với Brendon, anh cũng đã góp mặt ở 11 trận đấu xuyên suốt chiến dịch này.

Ở mùa giải năm nay, khi chuyển sang đầu quân cho Leixoes ở giải hạng Nhất BĐN, trung vệ sinh năm 1995 đã thi đấu tổng cộng 26 trận, bao gồm 25 lần xuất phát ngay từ đầu.

Việc ra sân với tần suất đều đặn đã giúp Brendon tích lũy một khối kinh nghiệm to lớn. Theo Transfermarkt, trung vệ 26 tuổi đang được định giá 275 nghìn Euro. Hợp đồng giữa anh với Portimonense sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 năm nay, trước thời điểm giai đoạn 2 V-League khởi tranh.

CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Việt NamCLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Việt Nam
Vào trưa ngày 24/5, CLB TP.HCM đã thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với hậu vệ Ngô Tùng Quốc.
CLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV MiuraCLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV Miura
Vào trưa ngày 19/5, trang fanpage CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.
HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo ở cự ly hơn 70m cho Lee Nguyễn ghi bànVIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo ở cự ly hơn 70m cho Lee Nguyễn ghi bàn
Những phút cuối trận TP.HCM vs Hải Phòng, pha phát bóng lên của Bùi Tiến Dũng vô tình trở thành đường phạt động tấn công cho Lee Nguyễn ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X