Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt "số 10" mới thay Hồ Tuấn Tài

Thứ Năm 06/01/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 6/1/2022, trang chủ CLB TP.HCM đã chính thức giới thiệu ngoại binh người Brazil, Bruno Cosendey - chủ nhân của chiếc áo số 10 ở mùa bóng 2022.

CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh Bruno Cosendey  

Trong bài đăng vừa xuất hiện trên trang facebook CLB, 'Chiến hạm đỏ' đã ra mắt tân binh Bruno Cosendey với lời chào: "Chào mừng đến với CLB TP.HCM".

Bruno Cosendey sinh năm 1997 tại Brazil. Anh sở hữu chiều cao 1m86 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là người thay thế vị trí còn trống do tiền vệ Lee Nguyễn để lại.

CLB TPHCM ra mắt ngoại binh Bruno Cosendey   hình ảnh
CLB TP.HCM ra mắt số 10 mới, tiền vệ Bruno Cosendey

Theo Transfermarkt, Bruno Cosendey được định giá 150.000 (khoảng 4 tỉ đồng). Trước khi sang Việt Nam, tiền vệ ngoại binh này từng khoác áo CLB Vasco da Gama và sau đó là Santo André của Brazil.

Thành tích đáng kể nhất trong sự nghiệp thi đấu của Bruno Cosendey chính là khi anh được gọi lên ĐT U20 Brazil trong giai đoạn từ năm 2015-2017.

Tại đội bóng Sài thành, Bruno Cosendey sẽ mang chiếc áo số 10 trước đó dành cho chân sút Hồ Tuấn Tài. Điều này cho thấy BLĐ CLB TP.HCM đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Bruno và mong muốn anh sẽ trở thành hạt nhân trong lối chơi của 'Chiến hạm đỏ'.

Bruno Cosendey cũng chính là ngoại binh thứ 2 của TP.HCM FC ở mùa giải năm nay sau trung vệ đồng hương Brendon Lucas. Nhiều khả năng sắp tới nhà á quân V-League 2019 sẽ bổ sung thêm một ngoại binh trên hàng tấn công.

Trong số các đội bóng dự V-League 2022, CLB TP.HCM tính đến thời điểm này được coi là cái tên đang gặp nhiều khó khăn nhất do dịch bệnh. Vì điều này, kế hoạch tiền V-League 2022 của thầy trò HLV Trần Minh Chiến đều bị hủy bỏ.

Trả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủngTrả Thanh Hậu cho HAGL, CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh khủng
Tiền vệ Bruno Cosendey đã ra mắt đồng đội mới trong buổi tập chiều ngày 4/1 của CLB TP.HCM.
CLB TP HCM chính thức chia tay Lee NguyễnCLB TP HCM chính thức chia tay Lee Nguyễn
Tiền vệ Lee Nguyễn nói lời chia tay CLB TP HCM sau một mùa giải gắn bó sau khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên không đi đến kết quả.
HLV CLB TP.HCM: Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Hoàng ThịnhHLV CLB TP.HCM: Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Hoàng Thịnh
Sau những gì đã xảy ra với Ngô Hoàng Thịnh ở mùa giải trước, HLV Trần Minh Chiến vẫn đặt niềm tin vào sự trở lại của tiền vệ này trong thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X