Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM ra mắt ngoại binh thứ hai từ Brazil

Thứ Sáu 15/01/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng TP Hồ Chí Minh đã giới thiệu ngoại binh thứ ba sẽ thi đấu ở V-League 2021 là tiền đạo đến từ Brazil, Joao Paulo Queiroz de Moraes

Trước thềm mùa bóng 2021, CLB TP.HCM đã tiến hành đàm phán và chiêu mộ thành công chân sút trẻ Joao Paulo Queiroz de Moraes. Cầu thủ này năm nay sẽ bước sang tuổi 25 và đến từ Brazil.

CLB TPHCM ra mắt ngoại binh Joao Paulo hình ảnh
CLB TP.HCM chính thức ra mắt ngoại binh Joao Paulo

Trước khi sang Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM, Joao Paulo đang chơi bóng tại Brazil cho đội bóng Guarani ở giải Serie B (giải đấu đứng thứ hai trong hệ thống thi đấu của Brazil, tương đương giải hạng Nhất Việt Nam).

Joao Paulo không sở hữu chiều cao ấn tượng khi chỉ cao 1m79, song ngoại binh này lại được đánh giá cao ở tốc độ, sức mạnh và sự khéo léo. Tiền đạo này từng trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo và chuyển đến thi đấu cho Guarani FC cuối tháng 8 vừa qua với bản hợp đồng ngắn hạn.

Được biết, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Joan Paulo. Điều này cho thấy họ đã đánh giá cao chân sút sinh năm 1996 và muốn gắn bó lâu dài với anh.

Với việc chiêu mộ Joan Paulo, CLB TP.HCM đã hoàn tất danh sách 3 ngoại binh của mình tại V-League 2021. Trước đó họ đã chiêu mộ tiền vệ tấn công Dario. Người còn lại là trung vệ Diakite đã gắn bó từ mùa giải năm ngoái.

CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh tới từ BrazilCLB TP.HCM chính thức ra mắt tân binh tới từ Brazil
Vào chiều ngày 13/1, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 2 của mình sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.
Tân HLV TP.HCM chỉ ra điểm yếu cần cải thiệnTân HLV TP.HCM chỉ ra điểm yếu cần cải thiện
Tân HLV Alexandre Polking đã chỉ ra những vấn đề TP.HCM cần sớm cải thiện để hướng tới thành tích tốt tại V.League 2021.
Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết tân binh Lee Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X