Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đứng trước nguy cơ mất một khoản tiền lớn

Thứ Tư 16/02/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP. HCM mới đây đã gây bất ngờ khi đã đưa ra công văn thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay của cầu thủ mùa giải V-League 2021.

CLB TP.HCM ra công văn cắt tiền lót tay cầu thủ ở mùa giải 2021

Trong những năm trở lại đây, CLB TP.HCM được xem là một trong những đội bóng có tiềm lực về tài chính của V-League. Đội bóng mang tên Bác không ngại dốc hầu bao đem về hàng loạt những ngoại binh đắt giá, tân binh chất lượng. “Bom tấn” Lee Nguyễn chính là một trong số những cái tên nổi bật nhất mà CLB TP.HCM đã chiêu mộ ở mùa giải 2021.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch bệnh khiến đội bóng này phải đối diện với nhiều khó khăn. Mới đây, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá TP. HCM - ông Nguyễn Văn Hùng đã gửi công văn tới các cầu thủ thông báo về chính sách thanh toán phí lót tay mùa giải V-League 2021.

Trong công văn, CLB TP. HCM cho biết họ đã ý thức được nguyện vọng muốn nhận trọn vẹn phí lót tay cho cả 2 giai đoạn mùa giải 2021 của các cầu thủ. Nhưng vì hệ lụy của đại dịch, đội chủ sân Thống Nhất đã buộc phải cắt giảm phần lớn tiền lót tay giai đoạn 2 của V-League 2021.

Chính sách cụ thể như sau:

1. Phí lót tay của cầu thủ trong Giai đoạn 1 của mùa giải V.League 2021 đã được công ty thanh toán đầy đủ. Giai đoạn 2 của mùa giải V.League 2021 đã không diễn ra nên công ty sẽ hỗ trợ cho cầu thủ tương ứng 10% phí lót tay của giai đoạn 2.

2. Đối với các cầu thủ đã nhận 100% phí lót tay của cả mùa V.League 2021 thì phần ứng trước của giai đoạn 2 (sau khi đã trừ 10% phí hỗ trợ giai đoạn 2 như nêu tại mục 1) sẽ được trừ vào phí lót tay của mùa giải V.League 2022.

CLB TPHCM ra công văn cắt tiền lót tay cầu thủ ở mùa giải 2021 hình ảnh

Công văn mới ra của CLB TP.HCM

Bên cạnh đó, CLB TP. HCM cũng thông báo đã nỗ lực trả đủ lương, thưởng còn nợ các cầu thủ từ mùa giải trước. Việc nợ lương và không đủ kinh tế duy trì đã từng khiến nhiều đội bóng phải đi đến giải thể.

Quyết định trên của CLB TP.HCM sẽ khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội rơi vào tình cảnh khó khăn khi chưa được chi trả đầy đủ phí lót tay ở mùa giải trước, giờ lại còn phải chấp nhận mất tới 90% số tiền nếu muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng.

Đáng nói, đây là thời hạn áp chót các CLB V-League phải chốt quân để gửi lên VPF. Điều này đồng nghĩa với việc nếu cầu thủ nào không chấp nhận điều khoản kể trên hay mong muốn rời đội thì họ sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X