Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM quyết rút ruột Viettel sau trận thua tại Thống Nhất

Thứ Tư 14/10/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Sài thành được cho là đang ve vãn trung vệ đội trưởng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng khi anh sắp hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng áo lính.

CLB TPHCM quyết rút ruột Viettel sau trận thua tại Thống Nhất hình ảnh
CLB TP.HCM đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel.

Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi anh hết hợp đồng với đội bóng Viettel. Trung vệ người Hà Tĩnh sẽ bước sang tuổi 26 sau khi năm 2020 kết thúc.

Đó cũng là thời điểm Dũng 'tư' hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Viettel và anh sẽ có quyền tự quyết định chuyện tương lai. Vì vậy, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để TP.HCM mang về sân Thống Nhất thêm một Bùi Tiến Dũng.

Dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng Bùi Tiến Dũng lại được đánh giá cao ở kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu cùng khả năng đọc tình huống và chọn vị trí. Anh cũng không chiến giỏi nhờ biết chọn vị trí và bật nhảy ấn tượng.

Tuy nhiên sẽ không dễ để 'Chiến hạm đỏ' thuyết phục Dũng 'tư' chia tay CLB Viettel bởi trung vệ sinh năm 1995 này hiện đang được xem là biểu tượng của đội bóng áo lính và đồng thời cũng là niềm hy vọng để đội bóng có tuổi đời non trẻ chinh phục các danh hiệu để tiếp nối truyền thống lẫy lừng của đội bóng Thể Công huyền thoại.

Tổng hợp: TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 nhóm A V-League 2020) video
CLB TP.HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel
Sau khi gặp phải một chấn thương nặng, tiền vệ Lâm Ti Phông đã được đưa đi cấp cứu sau trận đấu giữa TP.HCM vs Viettel diễn ra tối 14/10.
Điểm nhấn trận TP.HCM 0-1 Viettel: Đội chủ nhà đã hết bài?
Trên sân Thống Nhất tối ngày 14/10, CLB TP.HCM tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại tại V-League mùa này sau trận thua trước CLB Viettel. Và dưới đây là những...
Không phải Sài Gòn, Viettel ngại Hà Nội FC nhất trong cuộc đua vô địch V.League
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn TP HCM và chưa dám tự tin khi nói về khả năng đua vô địch của đội nhà.
Thua đau Viettel, HLV Chung Hae Seong tin TP HCM vẫn còn cơ hội vô địch
HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của TP HCM sau thất bại 0-1 trước Viettel bất chấp đã kém chính đối thủ tới 8 điểm trên BXH.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X