Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM quyết kiện trọng tài vụ rút thẻ đỏ cho Phi Sơn

Thứ Bảy 26/05/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông, tân chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng cho biết đã gửi công văn cho ban kỷ luật VFF và VPF để kiến nghị xem lại những tình huống trong trận thua 0-1 trước Than Quảng Ninh, đặc biệt là tấm thẻ đỏ của tiền vệ Phi Sơn.
Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM trên sân Cẩm Phả chiều ngày 25/5, đội khách đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-1. Sau trận đấu này, BHL CLB TP.HCM đã lên tiếng tố cáo trọng tài chính xử ép các cầu thủ của mình, đặc biệt là việc rút thẻ đỏ trực tiếp cho Phí Sơn dù anh không có phản ứng thái quá.
CLB TPHCM quyết kiện trọng tài vụ rút thẻ đỏ cho Phi Sơn hình ảnh
CLB TP.HCM gửi công văn kiến nghị xem lại công tác trọng tài ở trận thua trước Than Quảng Ninh

Chia sẻ với giới truyền thông, tân chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng khẳng định trọng tài đã phạm sai lầm khi cho rằng bàn thắng mà TP.HCM ghi vào lưới Than Quảng Ninh là việt vị, đồng thời rút thẻ đỏ đuổi Phi Sơn vì phản ứng lại.

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng cho biết việc thay đổi kết quả trận đấu là không thể, nhưng CLB TP.HCM gởi công văn nhằm kiến nghị ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp (VPF) xem lại những quyết định chưa hợp lý của trọng tài chính ông Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu này.

"Chúng tôi muốn ban kỷ luật VFF và VPF xem lại và giải quyết thấu tình đạt lý. Hai tình huống phản ứng của Phi Sơn dẫn đến thẻ đỏ là khác nhau. Nhưng phải thông cảm cho cậu ấy.

Vì trước đó, trọng tài đã từ chối một bàn thắng hợp lệ của Phi Sơn khiến anh ấy bị ức chế dẫn đến phản ứng bộc phát ở bàn thắng của Than Quảng Ninh. Chúng tôi hi vọng Phi Sơn có thể được giảm án vì chúng tôi đang rất khó khăn về lực lượng", ông Thắng cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên các trọng tài mắc sai lầm trong các trận đấu tại V-League. Ở vòng 7 diễn ra cách đây chưa đâu, trọng tài Nguyễn Văn Kiên với quả penalty tưởng tượng giúp Khánh Hòa cầm hòa 1-1 trước HAGL đã tạo nên bức xúc trong dự luận buộc VPF phải ra quyết định treo giò vô thời hạn với vị vua áo đen này.

Ban trọng tài nói gì sau lùm xùm trọng tài ở trận Quảng Ninh 1-0 TPHCM
Sau cáo buộc trọng tài thiên vị đội chủ nhà Than Quảng Ninh của CLB TP.HCM, mới đây Ban trọng tài VFF đã lên tiếng nói về công tác cầm còi của trọng tài bắt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X