Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM phản pháo Lee Nguyễn sau phát ngôn "chưa từng liên hệ"

Thứ Sáu 28/02/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Nguyễn Hữu Thắng, chủ tịch CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng sau khi tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định không biết việc được đội bóng Sài thành liên hệ.
CLB TPHCM phản pháo Lee Nguyễn vụ chuyển nhượng hình ảnh
Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định CLB TP.HCM đã làm việc với phía Lee Nguyễn

Trong một chia sẻ mới đây trên báo Mỹ, tiền vệ tài hoa Lee Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận chuyện có đàm phán với CLB TP.HCM.

Tiền vệ đang khoác áo CLB Inter Miami cho hay: "Cá nhân tôi chưa từng có cuộc nói chuyện nào với đại diện CLB TP.HCM. Tôi không rõ người đại diện của tôi có làm chuyện đó hay không, nhưng anh ấy không hề nói gì với tôi về điều này”.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ này của Lee Nguyễn được trang tin Sun Sentinel của Mỹ đăng tải lên, đã có những ý kiến cho rằng CLB TP.HCM đã cố tình ‘chơi chiêu’ để PR, đánh bóng thương hiệu. Ngay lập tức, đội bóng Sài thành mới đây đã có động thái đáp trả. Theo lời Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Hữu Thắng thì Lee Nguyễn buộc phải nói vậy để không bị làm khó ở Miami

Trang Soha dẫn lời vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cho hay: "CLB TP.HCM có trao đổi, làm việc qua email với người đại diện của Lee Nguyễn. Còn về phát biểu trên báo Mỹ vừa rồi, với cương vị của Lee Nguyễn thì cậu ấy trả lời như vậy bởi họ là vận động viên chuyên nghiệp, họ vẫn còn hợp đồng với Inter Miami. Vì thế chẳng có lý do gì mà cậu ấy lại khẳng định rằng mình đã làm việc với TP.HCM cả".

Có vẻ như TP.HCM có làm việc với người đại diện của Lee Nguyễn thật. Mới đây, bố ruột Lee Nguyễn là ông Nguyễn Văn Phẩm cũng xác nhận hai bên có tiếp xúc nhưng do thời gian quá ngắn nên đã không thể đi tới một bản hợp đồng chính thức.

CLB TP.HCM bổ sung gấp cầu thủ Việt kiều Pháp thay Lee Nguyễn
Sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TP.HCM đã chính thức triệu tập bổ sung 2 cầu thủ của đội U21 lên đội I tham dự V-League 2020.
Bố Lee Nguyễn chê CLB TP.HCM thiếu chuyên nghiệp trong chuyển nhượng
Xung quanh thương vụ hỏi mua tiền vệ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM, ông Nguyễn Văn Phẩm đã có những chia sẻ về chuyện này.
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận mua Lee Nguyễn để PR
Chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng mong muốn có được chân sút Việt kiều Lee Nguyễn là hoàn toàn có thật, không phải để đánh bóng tên tuổi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X