Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM gửi kiến nghị phàn ảnh về chuyện bị trọng tài xử ép

Thứ Năm 18/03/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc liên tục phải nhận những kết quả bất lợi trong thời gian qua, CLB TP.HCM đã gửi văn bản kiến nghị lên VFF và VPF.

Trước màn thư hùng với Sài Gòn FC tại vòng 4 V-League 2021, CLB TPHCM đã gửi văn bản yêu cầu VFF và VPF xem xét lại công tác điều hành của tổ trọng tài ở trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Tổ trọng tài đã được phân công làm nhiệm vụ ở trận đấu đó bao gồm: trọng tài Hoàng Ngọc Hà, 2 trợ lý Nguyễn Hữu Cường, Trần Mạnh Lân và trọng tài thứ tư Mai Xuân Hùng.

CLB TPHCM phàn nàn về chuyện bị trọng tài xử ép hình ảnh
Hình ảnh Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở trận gặp Than Quảng Ninh

Trong văn bản của mình, đội bóng Sài thành cho rằng tổ trọng tài đã đưa ra những quyết định không chính xác, gây bất lợi và ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của họ.

Đó là bàn thắng bị từ chối ở phút 48 (thời điểm trận đấu đang có tỷ số 0-0) và một tình huống bị thổi việt vị 'oan' khi tỷ số là 1-0 nghiêng về Than Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đề cập tới việc trọng tài bỏ qua những lỗi vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Than Quảng Ninh. Họ cũng nhắc tới việc mình nhiều lần bị trọng tài xử ép trong trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1.

Vì thế, CLB TPHCM đã yêu cầu Ban trọng tài không sử dụng tổ trọng tài đã xử ép mình trong các trận đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở phần còn lại V-League 2021.

Nói về chuyện này, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết mình chưa được xem đơn kiến nghị của CLB TP.HCM nhưng sẽ xem xét kỹ vấn đề này.

Ông Hiền cũng cho biết sau khi nhận được băng kỹ thuật của BTC giải gửi sang, Ban trọng tài mới có câu trả lời chính thức về việc tổ trọng tài trận Than Quảng Ninh - TPHCM có mắc sai sót hay không.

Lee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng NinhLee Nguyễn bức xúc với trọng tài biên sau trận thua Than Quảng Ninh
Tiền vệ Lee Nguyễn đã tỏ rõ sự không hài lòng thông qua trang cá nhân sau khi CLB TP.HCM bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Than Quảng Ninh.
ẢNH: Bị chăm sóc kỹ, Lee Nguyễn cự cãi với trọng tàiẢNH: Bị chăm sóc kỹ, Lee Nguyễn cự cãi với trọng tài
Bị chăm sóc kỹ lưỡng cũng như vẫn tịt ngòi, Lee Nguyễn không giữ được bình tĩnh khi cự cãi với trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X