Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng tiếp tục phải nhận thất bại trước thềm AFC Cup

Thứ Bảy 08/02/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Thống Nhất tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng trước ngày lên đường sang Myanmar dự vòng bảng AFC Cup.

Vào chiều tối qua 7/2, CLB TP.HCM đã có trận đấu tập với đội bóng láng giềng Bình Dương nhằm kiểm nghiệm lối chơi trước khi lên đường sang Myanmar đá lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 vào ngày 11/2 tới.

CLB TPHCM phải nhận thêm thất bại trước ngày dự AFC Cup  hình ảnh
CLB TP.HCM thất thủ trước Bình Dương sát ngày đá AFC Cup 2020

Theo kế hoạch ban đầu, CLB TP.HCM sẽ có trận tranh Siêu Cúp QG với Hà Nội ở sân Thống Nhất vào ngày 7/2. Nhưng virus corona đã khiến cả giải đấu lẫn trận tranh Siêu Cúp phải hoãn lại. TP.HCM do đó phải chọn giải pháp đến Bình Dương giao hữu với đội chủ sân Gò Đậu.

Và ở trận này, dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhà á quân V-League 2019 vẫn tỏ ra bất lực trước lối chơi chắc chắn của đội bạn. Đây là trận đấu mà Công Phượng và các đồng đội đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm song khả năng chuyển hóa thành bàn thắng của họ lại không cao khiến đội bóng này phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Bàn thắng duy nhất của trận này được ghi bởi đội trưởng Bình Dương Tô Văn Vũ thực hiện ở phút 40. Sau trận đấu này CLB TP.HCM cũng sẽ ngay lập tức lên đường đến Myanmar để gặp CLB Yangon United trong khuôn khổ AFC Cup 2020 diễn ra lúc 17h ngày 11/2.

Năm nay, TP.HCM rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn ở vòng bảng AFC Cup. Tuy nhiên nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, sẽ không dễ để họ có thể mang về trọn vẹn 3 điểm. Trước đó, TP.HCM cũng vừa trải qua thất bại 1-2 trước Buriram trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X