Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức lên tiếng chấn thương của Võ Huy Toàn

Thứ Hai 14/09/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Thống Nhất mới đây đã chính thức lên tiếng về chấn thương mà tiền vệ Võ Huy Toàn gặp phải trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra cuối tuần qua.

Sau chiến thắng 3-2 nhọc nhằn trước Bà Rịa Vũng Tàu ở Tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB TP.HCM đã phải nhận thông tin chấn thương của tiền vệ Võ Huy Toàn. Cầu thủ 27 tuổi thông báo bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm với hậu vệ đối phương và phải chườm đá sau trận đấu.

CLB TPHCM nói về chấn thương của Võ Huy Toàn hình ảnh
Sự vắng mặt của Võ Huy Toàn vì chấn thương sẽ là một tổn thất lớn với CLB TP.HCM

Chia sẻ về chuyện này, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết Huy Toàn sẽ được đưa đi chụp MRI. Khi có kết quả thì mới biết được chính xác mức độ chấn thương của mình.

Và sáng 14/9, phía TP.HCM FC đã chính thức đưa ra thông báo về mức độ chấn thương của Huy Toàn. Theo kết quả chụp MRI, Huy Toàn cần nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự phần còn lại của cúp QG ngay cả khi CLB TP.HCM lọt vào tới trận chung kết vào ngày 20/9. Bên cạnh đó cầu thủ 27 tuổi này cũng sẽ phải vắng mặt trong ít nhất vài vòng đấu tại V-League.

Đây rõ ràng là một tin không vui với CLB TP.HCM khi mà Huy Toàn đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình ở đội bóng Sài thành. Trong trận đấu tứ kết vừa qua, tiền vệ quê Lâm Đồng đã góp công lớn giúp TP HCM lội ngược dòng thành công trước Bà Rịa Vũng Tàu hôm 11/9 vừa qua.

Được tung vào sân trong hiệp 2, Huy Toàn ngay lập tức tạo ra những làn gió mới trên hàng công đội bóng thành phố mang tên Bác. Anh góp 1 bàn thắng và là chủ nhân của hai đường kiến tạo giúp Công Phượng và Văn Thuận tỏa sáng.

TP.HCM thắng nhọc ở cúp Quốc gia 2020: Chết hụt liệu có sống lâu?
Câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn vào lúc này là liệu sau những gì đã thể hiện trước BRVT thì CLB TP.HCM có thể đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội để lần đầu vào...
Hà Nội FC mất chân sút số một ở trận gặp TP HCM, Thành Chung tiếp tục đá tiền đạo?
Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Rimario trong trận Bán kết Cúp gia với TP HCM tới.
Sau Huy Toàn, TP HCM mất thêm trung vệ ĐT Việt Nam trong trận gặp Hà Nội FC
Ngoài Huy Toàn, TP HCM không có được sự phục vụ của cả trung vệ Hữu Tuấn trong trận gặp Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tới vì chấn thương.
Ảnh: TP HCM ngược dòng đỉnh cao trong ngày Chung Hae Seong tái xuất
Trong trận đấu tại tứ kết cúp Quốc gia giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs TP HCM, đội khách đã giành chiến thắng siêu kịch tính để lọt vào vòng bán kết.
Vào bán kết, HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước TP HCM
Sau trận đấu Hà Nội vs Cần Thơ 7-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những đánh giá về màn trình diễn của toàn đội, cũng như nhận xét về đối thủ sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X