Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM nói gì về sai lầm của Bùi Tiến Dũng?

Thứ Tư 26/02/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thủ môn của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau màn trình diễn kém thuyết phục của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Hougang United tối qua 25/2.

Trong trận đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020 gặp Hougang United trên đất Singapore, CLB TP.HCM đã bất ngờ sử dụng Bùi Tiến Dũng thay thế cho thủ môn giàu kinh nghiệm Nguyễn Thanh Thắng. 

Tuy nhiên, thêm một lần nữa thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm, dẫn đến việc CLB TP.HCM phải nhận quả phạt đền ở phút 77. Ở tình huống diễn ra sau đó 3 phút, Tiến Dũng tiếp tục thất bại trong việc ngăn cản đối phương ghi bàn khiến TP.HCM để thua thêm một bàn nữa. 

Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc những sai lầm khi thi đấu.

Sau trận đấu này, đã có nhiều lời chỉ trích dành cho màn trình diễn của thủ môn trẻ người Thanh Hóa. Nói về chuyện này, HLV thủ môn của CLB TP.HCM, ông Trần Minh Quang đã chỉ ra sai lầm của Dũng.

“Tình huống ấy Tiến Dũng đã thiếu dứt khoát trong việc lao vào phá bóng, dẫn đến phải phạm lỗi để nhận quả phạt 11m rất đáng tiếc. Chúng tôi không trách cậu ấy, nhưng đấy tiếp tục là một bài học mà Dũng phải nhớ để rút kinh nghiệm cho bản thân. 

Dưới góc nhìn của tôi, một thủ môn nếu mắc sai lầm và không được tin dùng nữa chỉ càng làm cho cậu ta thiếu tự tin và dễ phạm sai lầm hơn. Tuy nhiên, thực sự Dũng không phải là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM ở thời điểm này”, ông Minh chia sẻ.

Về việc tại sao HLV Chung Hae Soung lại trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng ở trận này, vị HLV thủ môn của TP.HCM FC nói thêm: “Do cổ chân của thủ môn Thanh Thắng đang bị đau, trong khi mặt cỏ nhân tạo ở Singapore lại quá cứng, nên chúng tôi buộc phải tung Tiến Dũng ra sân nhằm tránh rủi ro cho Thắng”.

Từ sai lầm liên tục trong thời gian qua của Bùi Tiến Dũng, HLV Trần Minh Quang cho rằng bóng đá Việt Nam đang không mấy chú ý đến việc đào tạo thủ môn, dẫn đến nhiều thủ môn trẻ thường vấp phải những lỗi rất sơ đẳng. Điều này rõ ràng cần phải có sự thay đổi nếu bóng đá Việt Nam muốn vươn tầm trong tương lai.

VIDEO: Sai lầm sơ đẳng của Bùi Tiến Dũng khiến CLB TP.HCM bị thủng lưới

video
Thủ môn Tiến Dũng nhận chỉ trích nặng nề sau sai lầm tại AFC Cup
Sau sai lầm trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang United, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ thông qua trang...
Thầy Park cảm thấy buồn với sai lầm của Bùi Tiến Dũng
Trong trận thua U23 Triều Tiên mới đây, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng giãi bày sau thất bại của U23 Việt Nam
Thủ môn người Thanh Hóa đã chia sẻ một thông điệp trên mạng xã hội facebook sau trận thua cay đắng của U23 Việt Nam trước Triều Tiên.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X